Hội thảo đầu tư đạt thẻ xanh Mỹ cho cả gia đình

Saturday, 15/10/2016, 08:22 AM

Công ty USIS sẽ tổ chức hội thảo “Đầu tư cùng tỷ phú Bill Gates – đạt thẻ xanh Mỹ cho cả gia đình” tại Trung tâm hội nghị Adora Premium Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM vào ngày 29/10 tới.

Thông qua hội thảo, USIS mong muốn đem đến nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực đối với những khách hàng đang quan tâm đến vấn đề định cư tại Mỹ thông qua chương trình đầu tư EB-5.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư US (USIS) luôn duy trì vị thế tiên phong trong lĩnh vực đầu tư EB-5. Công ty thực hiện thành công các hồ sơ được Chính phủ Mỹ duyệt và cấp thẻ xanh cho cả gia đình. Tại USIS, khách hàng sẽ được bảo toàn nguồn vốn và hoàn tiền khi đầu tư vào những dự án đẳng cấp tại Mỹ.

Do đó, Tập đoàn Four Seasons – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn và uy tín thế giới đã lựa chọn USIS là đối tác chiến lược và được khai thác dự án “One Dalton – Four Seasons Hotel & Private Residences” đến nhà đầu tư EB-5 tại Việt Nam. Four Seasons được quản lý bởi Công ty Kingdom Holding Company (KHC) và quỹ đầu tư Cascade Investment Management, kiểm soát bởi tỷ phú Bill Gates – ông chủ của hãng Microsoft.

polyad

Dự án tọa lạc tại đường One Dalton, thành phố Boston, tiểu bang Massachusetts và lân cận khu Back Bay – một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất ở Boston và là một trong 7 nơi đáng đến tham quan nhất tại Mỹ. Boston có vị trí thích hợp cho thương mại, công nghiệp và kinh doanh.

Four Seasons là khu phức hợp khách sạn, căn hộ cao cấp được xây dựng với 215 phòng khách sạn và 176 căn hộ sẽ được hội tụ trong tòa tháp cao 214 mét thuộc hệ thống khách sạn nổi tiếng Four Seasons. Tòa tháp mới này hội tụ nhiều tiện nghi, bao gồm khu đậu xe ngay trong tòa nhà với dịch vụ hỗ trợ đậu xe, chuỗi nhà hàng và lounges, rạp chiếu phim, sân tập golf giả lập, phòng chơi trẻ em, phòng tắm thú cưng, ngoài ra còn có phòng tập gym và spa.

polyad

Dự án Four Seasons thuộc sự kêu gọi đầu tư từ Pathways (Trung tâm vùng EB-5). Đặc biệt, Carpenter & Company được chọn là đơn vị phát triển dự án với bề dày kinh nghiệm về phát triển khách sạn và những dự án đô thị quy mô lớn. Bên cạnh đó, dự án được thiết kế với kiến trúc sư huyền thoại Harry Cobb của Công ty Pei Cobb Freed & Partners, liên kết với Cambridge Seven Associates, Inc.

Dự án được khởi công từ tháng 1/2015 với tổng chi phí phát triển: 777 triệu USD trong đó, vốn của đơn vị phát triển dự án: 257 triệu  USD; vốn vay ngân hàng 360 triệu USD; vốn vay từ EB-5: 160 triệu USD, tương đương 320 suất đầu tư. Số việc làm tạo ra: 4.748 (vượt 48% so với mức quy định của USCIS). Thời gian hoàn vốn là 5 năm kể từ ngày giải ngân tiền vào dự án. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thiện vào qúy IV/2017.

Đây là dự án an toàn cho nhà đầu tư về vốn và thẻ xanh vì số lượng việc làm tạo ra trong quá trình xây dựng dự án cũng đã vượt 48% so với mức cần thiết của Sở Di trú Mỹ.

 
Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Nhà vừa túi tiền dự báo sẽ lên ngôi

Căn hộ có giá trị vừa với túi tiền đại bộ phận người dân, nhưng được đầu tư đồng bộ về mặt tiện ích và chất lượng đang ngày được quan tâm. Đầu tư tối đa vào chất lượng căn hộ cũng như các tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân, như trường mầm non, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi, không gian sống giao hòa cùng thiên nhiên… nhưng giá… Continue readingNhà vừa túi tiền dự báo sẽ lên ngôi

Việt Nam hấp dẫn vốn đầu tư nội khối ASEAN

Doanhnhanvietuc- Phát biểu tại diễn đàn Đầu tư ASEAN năm 2017 vừa diễn ra ở Singapore, ông Dato John Chong, Tổng giám đốc Tập đoàn Maybank Kim Eng (Malaysia) đánh giá Việt Nam là địa điểm hấp dẫn thu hút nguồn vốn đầu tư nội khối ASEAN bởi quyết tâm của Chính phủ trong việc cổ phần hoá và thoái vốn tại các doanh nghiệp nhà nước. Ông Dato John Chong cho rằng nhà đầu… Continue readingViệt Nam hấp dẫn vốn đầu tư nội khối ASEAN

Thủ tướng giao Bộ Quốc phòng rà soát việc đầu tư sân golf Tân Sơn Nhất

Doanhnhanvietuc – Lãnh đạo Chính phủ yêu cầu nghiên cứu các phương án mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất cả về phía Bắc và phía Nam. Văn phòng Chính phủ vừa thông báo kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp về vấn đề sân golf trong sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó, Thủ tướng giao Bộ Quốc phòng chỉ đạo dừng hoạt động xây dựng tất cả các công trình… Continue readingThủ tướng giao Bộ Quốc phòng rà soát việc đầu tư sân golf Tân Sơn Nhất

Grab lại vừa nhận thêm 2 tỷ USD tiền đầu tư từ một đại gia, người đầu tư vào tất cả các ứng dụng gọi xe – trừ Uber

Doanhnhanvietuc – Với số tiền đầu tư mới nhận được, Grab trở thành startup giá trị nhất Đông Nam Á. Theo nguồn tin của tờ WSJ, Grab – đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Uber tại khu vực Đông Nam Á vừa tuyên bố họ đã đàm phán để huy động được 2 tỷ USD từ công ty Nhật Bản là SoftBank và ứng dụng gọi xe có trụ sở tại Trung Quốc là Didi… Continue readingGrab lại vừa nhận thêm 2 tỷ USD tiền đầu tư từ một đại gia, người đầu tư vào tất cả các ứng dụng gọi xe – trừ Uber

TP.HCM: Hạn chế đầu tư xây dựng dự án chung cư cao tầng tại Cần Giờ

Doanhnhanvietuc – UBND TP.HCM vừa có văn bản đồng ý với báo cáo đề xuất của Công ty CP Đô thị du lịch Cần Giờ và Sở Quy hoạch – Kiến trúc về các nội dung của đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/5.000. Theo đó, các bên liên quan cần phải báo cáo Ban Thường vụ Thành ủy thông qua, trước khi UBND TP.HCM phê duyệt quy hoạch, do đó, yêu cầu Công… Continue readingTP.HCM: Hạn chế đầu tư xây dựng dự án chung cư cao tầng tại Cần Giờ

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm