5 tháng, doanh thu vận chuyển hàng không của Vietjet đạt hơn 8.300 tỷ đồng

Saturday, 01/07/2017, 10:51 AM

Doanhnhanvietuc – Vietjet cho biết kênh phân phối trực tuyến vé và các dịch vụ tiêu dùng đã đạt 21.378 điểm bán hàng tính đến hết tháng 5/2017, tăng thêm 2803 điểm so với đầu năm.

Nằm trong lộ trình xây dựng đội tàu bay thế hệ mới hiện đại, trong tháng 5 Vietjet đã nhận thêm 3 tàu bay mới.

Hãng đồng thời khai trương và tăng chuyến các đường bay quốc tế bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu hành khách trong nước đang ở mùa cao điểm. Cụ thể trong tháng 5, Vietjet đã khai trương đường bay Đà Nẵng – Seoul; Mở bán vé chặng bay giữa Hà Nội – Yangon (Myanmar), dự kiến khai thác từ 31/8/2017; tăng chuyến các chặng bay quốc tế: Hà Nội – Đài Bắc (Đài Loan) tăng lên 11 chuyến khứ hồi/ tuần từ 21/7, Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc) tăng lên 14 chuyến khứ hồi/ tuần từ 02/8/2017.

Các chuyến bay Vietjet duy trì tỷ lệ lấp đầy ở mức cao trên 88%. Trong 5 tháng đầu năm Vietjet đã thực hiện được gần 39.100 chuyến bay, lượng khách vận chuyển đạt trên 6,5 triệu lượt khách, tăng 29% cùng kỳ năm trước trong đó riêng tháng 5 vận chuyển hơn 1,5 triệu lượt khách.

Vietjet cho biết kênh phân phối trực tuyến vé và các dịch vụ tiêu dùng đã đạt 21.378 điểm bán hàng tính đến hết tháng 5/2017, tăng thêm 2803 điểm so với đầu năm.

Với kết quả này, doanh thu vận chuyển hàng không 5 tháng của Vietjet ước đạt 8.352 tỷ đồng, tăng 44% so với cùng kỳ năm trước và tăng 9% so với kế hoạch.

Trong chuyến thăm Hoa Kỳ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cuối tháng 5 vừa qua, Vietjet cũng đã ký các hợp đồng, thỏa thuận trị giá 4,7 tỷ USD với Công ty CFM International, Công ty GECAS và tập đoàn Honeywell Aviation.

Ngay sau đó, tại Tokyo, Nhật Bản, Vietjet và Công ty Mitsubishi UFJ Lease & Finance (MUL), thuộc Tập đoàn Tài chính ngân hàng hàng đầu Nhật Bản Mitsubishi UFJ Financial Group (MUFG), đã ký kết thoả thuận thu xếp tài chính cho 3 tàu bay A321 mới của Vietjet với tổng giá trị 348 triệu USD.

Theo trí thức trẻ

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Không kém cạnh ông Phạm Nhật Vượng, bà Nguyễn Thị Phương Thảo lọt top 1.000 người giàu nhất hành tinh

Doanhnhanvietuc – Tài sản của bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc hãng hàng không Vietjet đã tăng lên 2,4 tỷ USD. Theo số liệu mới nhất của Forbes, tính đến hết ngày 30/12, tài sản của bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc hãng hàng không Vietjet đã tăng lên 2,4 tỷ USD và chính thức lọt vào top 1.000 người giàu nhất hành tinh. Bà Thảo hiện là người giàu thứ… Continue readingKhông kém cạnh ông Phạm Nhật Vượng, bà Nguyễn Thị Phương Thảo lọt top 1.000 người giàu nhất hành tinh

Người phụ nữ “Dạ thưa!” thay đổi cuộc chơi hàng không Việt

Bước vào lĩnh vực hàng không cuối năm 2011, chính thức IPO hồi tháng 2/2017, CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo đã trở thành một người phụ nữ đặc biệt, thay đổi hoàn toàn bộ cuộc chơi của ngành hàng không Việt Nam. Nguyễn Thị Phương Thảo là một người phụ nữ nhỏ nhắn, thường cười ngọt ngào và trả lời các câu hỏi bằng giọng nói nhẹ nhàng, có phần lễ phép với… Continue readingNgười phụ nữ “Dạ thưa!” thay đổi cuộc chơi hàng không Việt

Australia không cấm các chuyến bay đến và đi từ Qatar

Doanhnhanvietuc- Australia sẽ không tham gia cùng các nước vùng Vịnh cấm các chuyến bay đến và đi từ Qatar liên quan căng thẳng ngoại giao ở khu vực này. Đây là khẳng định của Ngoại trưởng Australia Julie Bishop trong trả lời phỏng vấn hãng tin News Corp ngày 8/6. Bà nói: “Chính phủ Australia không có kế hoạch áp đặt bất cứ biện pháp nào chống Qatar cũng như hãng Hàng không Qatar… Continue readingAustralia không cấm các chuyến bay đến và đi từ Qatar

Con số “giật mình”: 70% chuyến bay ngắn nội địa của Vietnam Airlines đang lỗ nặng, kể cả chặng có tỷ lệ lấp đầy 90%!

Doanhnhanvietuc – Chặng bay Đà Nẵng – Vinh và các chặng bay đi và đến Pleiku của Vietnam Airlines đang khiến Vietnam Airlines thua lỗ lớn nhất. Theo số liệu từ phương án tính giá trần và giá sàn được Vietnam Airlines gửi tới Bộ Giao thông Vận tải, hãng hàng không này đã thua lỗ trên nhiều chặng bay. 70% các chặng bay ngắn đang lỗ Tại các chặng bay nội địa dưới 500km… Continue readingCon số “giật mình”: 70% chuyến bay ngắn nội địa của Vietnam Airlines đang lỗ nặng, kể cả chặng có tỷ lệ lấp đầy 90%!

Ngành thông tin và truyền thông đóng góp lớn cho tăng trưởng

Công nghệ thông tin – truyền thông luôn là ngành có tốc độ phát triển nhanh nhất, ấn tượng nhất tại Việt Nam, đóng góp không nhỏ vào tăng trưởng GDP và ngân sách nhà nước. Các DN viễn thông luôn là các đơn vị tăng trưởng dẫn đầu, có sức cạnh tranh mạnh mẽ nhất của nền kinh tế. Ngành mũi nhọn, doanh thu lớn Năm 2016, nhiều ngành kinh tế đối mặt với… Continue readingNgành thông tin và truyền thông đóng góp lớn cho tăng trưởng

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm