Bữa tối thân mật giữa VBAA và ông Peter Hong, Phó chủ tịch hội doanh nhân BAOOV

Sunday, 10/09/2017, 17:08 PM

Doanhnhanvietuc – Tối cuối tuần qua, Hội doanh nhân Việt Nam tại Australia (VBAA)  đã có buổi tối thân mật cùng với ông Peter Hong, Phó chủ tịch hội Hội Doanh nhân người Việt Nam tại nước ngoài ( BAOOV) nhân chuyến công tác của ông tại Melbourne.

Buổi giao lưu đã mở rộng tầm nhìn và thắt chặt thêm mối quan hệ giữa BAOOV và VBAA trên tinh thần anh em Kiều bào cùng nhau đóng góp, xây dựng đất nước. Đặc biệt ông Peter Hong là người Úc gốc Việt và đã về Việt Nam sinh sống và làm việc từ nhiều năm nay.

Ông Peter Hồng, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam.

Năm 1977, ông Peter Hồng, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam đã rời TP.Biên Hòa sang Úc định cư. Những năm tháng xa quê, ông luôn chăm chỉ học tập và làm việc với nỗi đau đáu trong lòng là sẽ có một ngày trở về quê hương làm cầu nối để các kiều bào đầu tư về nước. Theo ông, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp doanh nghiệp (DN) thành công là tính kiên nhẫn và quyết tâm.

Theo lời ông Peter Hong thì hiện Việt Nam có khoảng 4,5 triệu người dân đang sinh sống ở các quốc gia trên thế giới. Trong số đó, có những kiều bào đã thành lập DN sản xuất, kinh doanh tương đối tốt. Tính đến đầu năm 2017, đã có khoảng 7 ngàn DN Việt kiều ở 53 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Trong buổi tối ấm cúng, Chủ tịch VBAA, ông Trần Bá Phúc, đã chia sẻ chân thành về việc xây dựng và phát triển Hội, việc gắn kết những doanh nhân Việt Nam đã về hưu và sinh sống tại Úc cùng làm việc cho Hội thật sự đúng đắn.

Cuối buổi tiệc, thay mặt hội Doanh nhân BAOOV, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký, ông Peter Hồng cảm ơn sự chia sẻ và ý kiến đóng góp của các thành viên hội VBAA, điều đó càng thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác giữa các Hội và Hiệp hội thuộc cộng đồng doanh nhân Kiều bào trong và ngoài nước.

K.P – Thiện Toàn.

5/5 - (2 votes)

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm