Vingroup đầu tư dự án khu đô thị mới hơn 78ha tại TP Hải Phòng

Tuesday, 21/03/2017, 05:58 AM

Theo thông tin công bố từ Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Imperia là một khu phức hợp đạt chuẩn cao cấp 5 sao đầu tiên ở Hải Phòng, được xây dựng đồng bộ hạ tầng, tiện ích hiện đại.

Vingroup đầu tư dự án khu đô thị mới hơn 78ha tại TP Hải Phòng

Tập đoàn Vingroup cho biết, dự án này được xây dựng tại số 1 đường Hà Nội, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng, là cửa ngõ kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố. Khu đô thị có 2 mặt tiếp giáp đường Hà Nội và đường Cầu Bính, 2 mặt thoáng hướng ra sông Cấm và sông Thượng Lý.

Các hạng mục chính của Vinhomes Imperia bao gồm: Tổ hợp khách sạn – thương mại – giải trí thời thượng 45 tầng, dinh thự, khu biệt thự, nhà liền kề, boutique house, clubhouse, trường liên cấp… được thiết kế chạy dọc dự án.

Dự án này do Humphrey & Partners (Hoa Kỳ) tư vấn và thiết kế, kiến trúc của khu đô thị mang phong cách kiến trúc châu Âu hiện tại, cũng như phong cách của nước Mỹ tại phân khu The Manhattan (Mỹ).

Đáng chú ý của khu đô thị này và cũng là điểm nhấn cho TP Hải Phòng là tòa tháp tổ hợp khách sạn – thương mại – giải trí cao 45 tầng với các tiện ích cao cấp từ khách sạn, bể bơi, sky bar, phòng tập gym tiêu chuẩn… Dự kiến khi hoàn thành, đây sẽ là tòa tháp cao nhất Duyên hải Bắc Bộ.

Từ tòa tháp 45 tầng có thể bao quát không gian của Quảng trường Ánh sáng đa chức năng rộng 3,18ha với thảm cỏ lớn phục vụ sự kiện ngoài trời có sức chứa lên tới 8.000 người, là nơi diễn ra các hoạt động của cả khu đô thị nói riêng và các hoạt động văn hóa, giải trí của thành phố cảng.

Hiện chủ đầu tư bắt đầu xây dựng khu đô thị, dự kiến hoàn thành vào năm 2018.

Theo trithuctre

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Năm 2017: Thị trường BĐS vẫn khan hiếm nhà giá rẻ

Dự báo về thị trường BĐS 2017, GS. Đặng Hùng Võ cho biết phân khúc nhà giá rẻ sẽ có sự tăng trưởng về số lượng nhưng sẽ khó có thể vượt mức tỷ trọng 20% để đáp ứng được 80% nhu cầu hiện tại. Ngày 10/12, Hội thảo thường niên “thị trường BĐS 2016-2017: Xu hướng và dự báo” được Đại Việt Group tổ chức tại Hà Nội. Phát biểu tại hội nghị, GS.… Continue readingNăm 2017: Thị trường BĐS vẫn khan hiếm nhà giá rẻ

Vingroup làm nhà giá rẻ ngay sát sườn Ecopark, nhưng ông chủ đầu tư Ecopark lại có phản ứng vô cùng bất ngờ!

Trong chiến dịch 300.000 căn hộ giá rẻ, dự án có quy mô lớn nhất lên tới 500 ha sẽ được Vingroup xây dựng ngay gần khu đô thị Ecopark. Nói đến câu chuyện này, CEO Vihajico – chủ đầu tư Ecopark – cười mà rằng “buôn có bạn, bán có phường”… Ảnh minh họa. Mới đây, Vingroup khiến cả thị trường xôn xao khi công bố sẽ đồng loạt làm nhà giá từ 700… Continue readingVingroup làm nhà giá rẻ ngay sát sườn Ecopark, nhưng ông chủ đầu tư Ecopark lại có phản ứng vô cùng bất ngờ!

Người Việt ồ ạt mua xe mới, Ô tô Trường Hải đạt doanh thu gần 60.000 tỷ đồng, bình quân mỗi ngày lãi hơn 1 triệu USD

Doanhnhanvietuc – Sau 2 năm liên tiếp lợi nhuận tăng trưởng ba chữ số, lợi nhuận của Trường Hải trong năm 2016 đã tăng chậm lại, đạt hơn 8.500 tỷ đồng. CTCP Ô tô Trường Hải (Thaco – THA ) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất năm 2016 đã được kiểm toán. Theo đó, công ty ô tô lớn nhất Việt Nam ghi nhận 59.200 tỷ doanh thu thuần trong nửa đầu năm… Continue readingNgười Việt ồ ạt mua xe mới, Ô tô Trường Hải đạt doanh thu gần 60.000 tỷ đồng, bình quân mỗi ngày lãi hơn 1 triệu USD

Vingroup đạt doanh thu gần 20.000 tỷ trong quý 2/2017, tăng trưởng 111% nhờ bất động sản

Kết quả này đến chủ yếu từ doanh thu mảng bất động sản và bán lẻ. Trong đó, doanh thu chuyển nhượng bất động sản quý 2 đạt 13.334 tỷ đồng, tăng 202% so với cùng kỳ năm ngoái. Tập đoàn Vingroup vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 2 năm 2017 theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, tổng doanh thu thuần hợp nhất ghi nhận quý 2… Continue readingVingroup đạt doanh thu gần 20.000 tỷ trong quý 2/2017, tăng trưởng 111% nhờ bất động sản

Vingroup ký thỏa thuận nguyên tắc trị giá 16.000 tỷ trong 5 năm với Gỗ Trường Thành

Theo Thoả thuận giữa hai bên, trong thời hạn 5 năm kể từ ngày ký, Tập đoàn Vingroup sẽ đặt hàng TTF sản xuất các mặt hàng đồ gỗ với tổng trị giá là 16.000 tỷ đồng. Các sản phẩm do TTF cung cấp bao gồm một số đồ ngoại thất, đồ nội thất, ván sàn và các thành phẩm bằng gỗ khác…   Theo tin từ Vingroup (mã chứng khoán VIC ), ngày 05/05/2017,… Continue readingVingroup ký thỏa thuận nguyên tắc trị giá 16.000 tỷ trong 5 năm với Gỗ Trường Thành

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm