6 tháng đầu năm, TPBank ước đạt 500 tỷ đồng lợi nhuận

Friday, 16/06/2017, 16:42 PM

Doanhnhanvietuc – Lãnh đạo TPBank cũng cho biết, kết thúc 6 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng ước đạt 500 tỷ đồng.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa cho ra mắt phiên bản TPBank eBank BIZ version 3.0 dành cho doanh nghiệp, bổ sung thêm nhiều giải pháp trong dịch vụ ngân hàng điện tử, giúp khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng từ các thiết bị điện tử, xác nhận giao dịch bằng chữ ký số mà không cần tới ngân hàng.

Chia sẻ thêm về tình hình kinh doanh của ngân hàng tại cuộc họp báo, ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank cho biết, sau nửa đầu năm, tổng tài sản của ngân hàng đã tăng trên 110 nghìn tỷ đồng. Tăng trưởng tín dụng và tăng trưởng huy động vốn đều đạt khoảng 10%, nợ xấu vẫn được kiểm soát ở mức thấp.

Lãnh đạo TPBank cũng cho biết, dự kiến kết thúc 6 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đạt 500 tỷ đồng.

Năm 2017, TPBank đặt mục tiêu tổng tài sản đạt 130 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 22,89% so với năm 2016, tổng huy động vốn ước đạt 118,35 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 21,34%, trong đó, tiền gửi của khách hàng ước đạt 71,6 nghìn tỷ, tăng trưởng 30% và tiền gửi, vay tổ chức tín dụng khác là 46,74 nghìn tỷ đồng, tăng 13%.

Cho vay khách hàng đến cuối năm 2017 dự kiến đạt gần 56,8 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 20% so với năm 2016, tỷ lệ nợ xấu kiểm soát dưới 2%. Lợi nhuận trước thuế trong năm của ngân hàng ước đạt 780 tỷ đồng, tăng trưởng 10,33% so với năm trước.

Với kết quả dự kiến trên, TPBank đã hoàn thành 64% kế hoạch lợi nhuận năm.

Theo trí thức trẻ

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Sức ép tăng lãi suất sẽ lớn dần trong nửa cuối năm

Doanhnhanvietuc – Trong quý 1, áp lực tăng lãi suất xuất hiện cục bộ tại các ngân hàng nhỏ. Lãi suất được CTCK VCBS dự báo ổn định trong quý 2 nhưng áp lực tăng sẽ lớn dần trong nửa cuối năm 2017. Trong quý 1, lãi suất huy động ghi nhận mức tăng cục bộ khoảng vài chục điểm cơ bản ở các kỳ hạn tại một số ngân hàng vừa và nhỏ. Tuy nhiên,… Continue readingSức ép tăng lãi suất sẽ lớn dần trong nửa cuối năm

Thấy gì từ con số lợi nhuận của các doanh nghiệp quân đội?

Doanhnhanvietuc – Theo báo cáo của các công ty, tổng số lợi nhuận năm 2016 của Viettel, Tân Cảng Sài Gòn trong năm 2016 là 45.152 tỷ đồng. Trong khi đó, con số lợi nhuận trước thuế của 88 doanh nghiệp quân đội cùng năm là 43.500 tỷ đồng (bao gồm 2 doanh nghiệp nói trên). Sáng 13/7, Thiếu tướng Võ Hồng Thắng, Cục trưởng Kinh tế, Bộ Quốc phòng đã chủ trì buổi họp báo… Continue readingThấy gì từ con số lợi nhuận của các doanh nghiệp quân đội?

United Airlines mất hơn nửa lợi nhuận

Doanhnhanvietuc – Hãng bay Mỹ vừa công bố báo cáo tài chính quý I, trong bối cảnh đang phải giải quyết scandal kéo lê hành khách gốc Việt ra khỏi máy bay tuần trước. Công ty mẹ của United Airlines – United Continental đã công bố báo cáo với lợi nhuận giảm 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, những con số này còn khả quan hơn dự kiến khi mà trước đó, các… Continue readingUnited Airlines mất hơn nửa lợi nhuận

Lợi nhuận các ngân hàng có bị tác động sau quyết định hạ lãi suất?

Doanhnhanvietuc – Theo các chuyên gia, việc NHNN quyết định giữ nguyên lãi suất tiền gửi nhưng giảm lãi suất cho vay có thể sẽ khiến cho hệ số NIM co lại, lợi nhuận của các TCTD vì thế mà giảm đi. Một tuần sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) quyết định giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa bằng VND đối với các lĩnh vực ưu tiên và giảm 0,25%/năm các… Continue readingLợi nhuận các ngân hàng có bị tác động sau quyết định hạ lãi suất?

Sức ép tỷ giá làm trĩu nặng đôi cánh Vietnam Airlines

Do tính chất hoạt động đa quốc gia, tỷ giá là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến những biến động lợi nhuận của tổng công ty Hàng không Việt Nam (HVN). Trong một báo cáo phân tích mới đây, CTCK BSC đã nhận định: Đồng USD tăng 1% sẽ khiến cho Vietnam Airlines giảm lãi khoảng 1.100 tỷ đồng. Tổng công ty Hàng không Việt Nam hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực vận… Continue readingSức ép tỷ giá làm trĩu nặng đôi cánh Vietnam Airlines

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm