Novaland bán công ty địa ốc Nova Galaxy cho Anpha Holdings

Thursday, 10/08/2017, 11:26 AM

Tập đoàn Anpha Holdings vừa hoàn tất thương vụ thâu tóm 99,98% cổ phần Công ty Cổ phần Địa ốc Nova Galaxy từ Tập đoàn Novaland. Thương vụ hoàn tất vào tuần vừa qua, tuy nhiên, giá trị của thương vụ mua lại này không được công bố.

Novaland bán công ty địa ốc Nova Galaxy cho Anpha Holdings

Công ty Cổ phần Địa ốc Nova Galaxy (có vốn điều lệ 500 tỷ đồng), là chủ đầu tư của dự án Galaxy 9 tại đường Nguyễn Khoái, quận 4. Công trình được xây dựng trên diện tích đất 6.227 m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 51.590 m2 với khoảng 500 căn hộ.

Hiện Galaxy 9 đã bàn giao căn hộ và hoàn thành cấp giấy chứng nhận sở hữu nhà cho cư dân. Được biết, Công ty cổ phần địa ốc Nova Galaxy đi vào hoạt động từ tháng 6/2010, đến nay đã hoạt động được 7 năm và là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Theo giới thiệu trên website của mình, Anpha Holdings kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản, kinh doanh hàng xa xỉ, fit-out và thiết kế nội thất và vận tải quốc tế.

Theo trithuctre

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Kinh doanh hometel: Tiềm năng và thách thức!

Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng hometel được đánh giá là một mô hình kinh doanh có khả năng sinh lời khi mua đi bán lại hay cho thuê nghỉ dưỡng… Do đó, đây sẽ là một kênh đầu tư tiềm năng, hấp dẫn của thị trường địa ốc trong thời gian tới. Hometel là gì? Cùng với officetel (căn hộ kết hợp văn phòng làm việc), condotel (căn hộ nghỉ dưỡng ven… Continue readingKinh doanh hometel: Tiềm năng và thách thức!

Không chỉ là người phụ nữ giàu nhất TTCK, bà Nguyễn Thị Phương Thảo còn là nữ tướng địa ốc “quyền lực”

Không chỉ được xem là “người thay đổi ngành hàng không VN”, trong lĩnh vực địa ốc bà Thảo còn được biết đến là một nữ tướng “quyền lực” khi điều hành Sovico Holdings. Với số lượng cổ phiếu mà bà Thảo đang nắm giữ (theo bản cáo bạch là 9,42%), bà Thảo vượt qua nhiều cái tên đình đám khác như ông Trần Đình Long (Hòa Phát), ông Bùi Thành Nhơn (Novaland)…để trở thành… Continue readingKhông chỉ là người phụ nữ giàu nhất TTCK, bà Nguyễn Thị Phương Thảo còn là nữ tướng địa ốc “quyền lực”

Vingroup, Novaland, Vạn Thịnh Phát “dội bom” siêu dự án trên thị trường địa ốc TP.HCM

Năm 2016 là năm ghi nhận những tập đoàn BĐS lớn bung hàng trên thị trường địa ốc. Trong đó, những dự án lớn trên thị trường đều nằm trong tay những “ông lớn” như Vingroup, Novaland, Vạn Thịnh Phát. Dấu ấn tòa tháp chọc trời Landmark 81 Một năm để lại rất nhiều dấu ấn với thị trường địa ốc Tp.HCM. Trong đó, nổi bật là các siêu dự án của tập đoàn Vingroup… Continue readingVingroup, Novaland, Vạn Thịnh Phát “dội bom” siêu dự án trên thị trường địa ốc TP.HCM

Nhà vừa túi tiền dự báo sẽ lên ngôi

Căn hộ có giá trị vừa với túi tiền đại bộ phận người dân, nhưng được đầu tư đồng bộ về mặt tiện ích và chất lượng đang ngày được quan tâm. Đầu tư tối đa vào chất lượng căn hộ cũng như các tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân, như trường mầm non, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi, không gian sống giao hòa cùng thiên nhiên… nhưng giá… Continue readingNhà vừa túi tiền dự báo sẽ lên ngôi

Novaland đang nằm trong tay ai?

Nhóm cổ đông có liên quan đến ông Bùi Thành Nhơn – Chủ tịch HĐQT của Novaland đang nắm 65,4% vốn điều lệ, trong đó cổ đông lớn nhất là CTCP Novagroup với số lượng sở hữu hơn 151 triệu đơn vị, tương đương 25,4%. CTCP Tập đoàn đầu tư Địa ốc No Va (Novaland Group, mã chứng khoán NVL ) đã công bố bản cáo bạch trước thềm niêm yết trên HOSE vào ngày… Continue readingNovaland đang nằm trong tay ai?

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm