Có ai sướng được như cô gái này không, được trả lương chỉ để đi chơi và trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ nhất

Friday, 08/12/2017, 01:44 AM

Doanhnhanvietuc – Trong khi nhiều người trong chúng ta phải cố gắng chắt chiu dành dụm để có tiền đi du lịch thì cô gái người Mỹ này lại có thể chu du khắp thế gian hoàn toàn miễn phí, thậm chí còn được trả lương nữa cơ.

Có ai sướng được như cô gái này không, được trả lương chỉ để đi chơi và trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ nhất

Hãy gặp gỡ Sorelle Amore, một cô gái xinh đẹp với công việc mà nói ra chắc ai cũng sẽ tưởng đang nằm mơ: đi du lịch đến tất cả những địa điểm du lịch tuyệt vời, sang chảnh nhất thế giới!

Có ai sướng được như cô gái này không, được trả lương chỉ để đi chơi và trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ nhất - Ảnh 1.

Ảnh: Sorelle Amore

Có ai sướng được như cô gái này không, được trả lương chỉ để đi chơi và trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ nhất - Ảnh 2.

Ảnh: Sorelle Amore

Đúng vậy, công việc của Sorelle là sẽ phải liên tục đi đến những địa điểm du lịch ở khắp nơi trên thế giới để ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm đẹp nhất trong chuyến đi của mình và chia sẻ chúng trên mạng xã hội.

Có ai sướng được như cô gái này không, được trả lương chỉ để đi chơi và trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ nhất - Ảnh 3.

Ảnh: Sorelle Amore

Cô gái đam mê du lịch 28 tuổi này đã từng đặt chân đến không biết bao nhiêu thiên đường nghỉ dưỡng từ Costa Rica, Scotland, Bahamas, đến cộng hòa Dominican…

Có ai sướng được như cô gái này không, được trả lương chỉ để đi chơi và trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ nhất - Ảnh 4.

Ảnh: Sorelle Amore

Điểm đặc biệt là Sorelle không hề tốn một xu nào khi đến nhưng địa điểm du lịch đó, ngay cả việc trải nghiệm các dịch vụ sang trọng cho đến các hoạt động tại nơi đó, cô cũng hoàn toàn được miễn phí bởi đó là công việc của cô.

Có ai sướng được như cô gái này không, được trả lương chỉ để đi chơi và trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ nhất - Ảnh 5.

Ảnh: Sorelle Amore

Tuy nhiên, để có được công việc này cũng không phải là điều dễ dàng, Sorelle đã phải đáp ứng được khá nhiều yêu cầu gắt gao và cuối cùng chiến thắng trong cuộc thi tuyển “Best Job On The Planet” do Thirrd Home tổ chức. Đây là một câu lạc bộ du lịch sang trọng tại Tennessee, nơi chuyên cho thuê những căn biệt thự nghỉ dưỡng thuộc loại xa xỉ và đắt tiền tại những địa điểm du lịch đẳng cấp nhất thế giới.

Có ai sướng được như cô gái này không, được trả lương chỉ để đi chơi và trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ nhất - Ảnh 6.

Ảnh: Sorelle Amore

Theo thông tin trên trang Third Home, ứng viên cho công việc “tốt nhất hành tinh” này sẽ phải là người có khả năng đánh giá cao những điều sang trọng trong cuộc sống. Họ phải hiểu biết rộng về phương tiện truyền thông xã hội để có thể chia sẻ trên trực tuyến về những trải nghiệm của mình. Ngoài ra, ứng viên cũng phải là người thông thạo tiếng Anh và có khả năng viết tốt, có hộ chiếu hợp lệ và có thể sẵn sàng đi du lịch liền trong 3 tháng.

Có ai sướng được như cô gái này không, được trả lương chỉ để đi chơi và trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ nhất - Ảnh 7.

Ảnh: Sorelle Amore

Công việc tuyệt vời chỉ trong 3 tháng đã đưa Sorelle đến với 12 căn biệt thự xa hoa cùng nhưng trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn trong thời gian ở đó. Mức lương cô nhận được mỗi tháng là 10.000 USD cộng với tất cả chi phi trang trải trong thời gian du lịch. Dù rằng chỉ là 3 tháng ngắn ngủi nhưng chắc chắn những kỷ niệm quá hoàn hảo về những chuyến đi sẽ mãi mãi được Sorelle ghi nhớ trọn đời.

Có ai sướng được như cô gái này không, được trả lương chỉ để đi chơi và trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ nhất - Ảnh 8.

Ảnh: Sorelle Amore

Có ai sướng được như cô gái này không, được trả lương chỉ để đi chơi và trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ nhất - Ảnh 9.

Ảnh: Sorelle Amore

(Nguồn: Third Home)

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Phó Chủ tịch TP Cần Thơ chỉ ra điểm nghẽn du lịch ĐBSCL: Đi đâu cũng sông nước, cũng đờn ca tài tử

Ông Trương Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, khẳng định, ĐBSCL là vùng sông nước, điểm khác biệt hoàn toàn so với vùng Tây Bắc, vùng Tây Nguyên. Phong cảnh rất đẹp và tiềm năng lớn nhưng hạn chế là các hoạt động du lịch cứ na ná nhau. Chợ nổi Long Xuyên, tỉnh An Giang.Ảnh: Mekongdeltadiscovery Trong cuộc họp để chuẩn bị cho Diễn đàn kinh tế Mekong Connect 2017… Continue readingPhó Chủ tịch TP Cần Thơ chỉ ra điểm nghẽn du lịch ĐBSCL: Đi đâu cũng sông nước, cũng đờn ca tài tử

Thị trường 35 tỷ USD và chiến lược không để ‘du khách đến Việt Nam chỉ để bơi, ăn và về ngủ’ của ông chủ FLC

Bình quân mỗi du khách đến Việt Nam chỉ chi 106 USD, trong khi tại Thái Lan, họ tiêu đến 160 USD/người. Nguyên nhân của việc này Chủ tịch HĐQT FLC cho rằng thị trường 35 tỷ USD của Việt Nam vẫn chưa có nhiều các dịch vụ, tiện ích giải trí xứng tầm, để du khách phải “cạn ví” khi ra về… Chủ tịch HĐQT FLC Trịnh Văn Quyết. Ảnh: CafeF/Trí thức trẻ. Gia… Continue readingThị trường 35 tỷ USD và chiến lược không để ‘du khách đến Việt Nam chỉ để bơi, ăn và về ngủ’ của ông chủ FLC

Vì đâu có tới 8 tỷ USD đã ‘cất cánh’ theo những chuyến du lịch nước ngoài của người Việt?

8 tỷ USD là số tiền người Việt chi để đi du lịch nước ngoài năm 2016. Du lịch nội địa phải ‘ngậm ngùi’ nhìn người Việt xách va li đi chơi ở nước ngoài. Năm ngoái, số người Việt du lịch trong nước chưa bằng nổi 1% số người đi nước ngoài. Không chỉ người trẻ, người lớn tuổi ở Việt Nam cũng thích du lịch nước ngoài Tại văn phòng một công ty… Continue readingVì đâu có tới 8 tỷ USD đã ‘cất cánh’ theo những chuyến du lịch nước ngoài của người Việt?

Chỉ đạo nổi bật: Làm rõ nguy cơ Việt Nam “bội thực” về sân bay, cảng biển

Doanhnhanvietuc – Chương trình hành động của Chính phủ phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn; Làm rõ khuyến cáo Việt Nam sẽ “bội thực” về sân bay, cảng biển… là những thông tin chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần từ 9-13/10. Ảnh minh họa. Kiểm tra phản ánh phí vận tải đường thủy cao do mãi lộ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có ý… Continue readingChỉ đạo nổi bật: Làm rõ nguy cơ Việt Nam “bội thực” về sân bay, cảng biển

Việt Nam chi quảng bá du lịch thấp hơn cả Lào, Campuchia

Du lịch Việt Nam đang trong giai đoạn tăng trưởng cao chưa từng có, song còn nhiều điểm nghẽn… Trong khi Việt Nam mới chi khoảng 2 triệu USD/năm cho xúc tiến du lịch thì Malaysia đã chi tới 69 triệu USD, Singapore chi 80 triệu USD, Thái Lan là 105 triệu USD… Diễn đàn Kinh tế tư nhân năm 2017 (VPSF) diễn ra ngày 31/7 với ba nhóm ngành trọng điểm là du lịch,… Continue readingViệt Nam chi quảng bá du lịch thấp hơn cả Lào, Campuchia

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm