Tin mới nhất về kết quả bầu cử tổng thống giữa Hillary Clinton và Donald Trump

Friday, 21/10/2016, 12:18 PM

Thăm dò dư luận mới nhất do CNN/ORC thực hiện ngay sau cuộc tranh luận lần 3 cho thấy, phần thắng nghiêng hẳn về bà Hillary Clinton.

Theo kết quả này, 52% số người được hỏi cho rằng bà Hillary đã thắng trong cuộc tranh luận cuối vào đêm 19/9 (giờ Mỹ); 39% người nói rằng Trump giành phần thắng. Sai số trong thăm dò này là 4%.

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2016, Hillary Clinton, Donald Trump, tranh cử Tổng thống, ứng cử viên Tổng thống,
Kết quả thăm dò dư luận về cuộc tranh luận lần 3 do CNN/ORC thực hiện đêm 19/9 (giờ Mỹ)

Mặc dù về sau bà Hillary, nhưng phần thể hiện của ông Trump được đánh giá là tốt hơn hai cuộc tranh luận trước. Cứ 10 người xem thì có gần 6 người cho rằng ông Trump thể hiện tốt hơn dự kiến.

Trong hai cuộc tranh luận trước đó, các thăm dò dư luận đều cho thấy bà Clinton là người giành ưu thế tuyệt đối trước ông Trump.

Tính tổng cả ba cuộc tranh luận trực tiếp, ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton đều thắng tuyệt đối trước ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump.

Hiện, Hillary Clinton đang dẫn trước Donald Trump trong chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng với tỷ lệ cách biệt.

Thăm dò mới đây nhất do NBC News và Tạp chí Phố Wall cho thấy, bà Hillary đang dẫn trước ông Trump 14 điểm, với tỷ lệ ủng hộ cho hai người lần lượt là 52%-38%.

Theo vietnamnet

5/5 - (1 vote)

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Tổng thống Trump gây bất ngờ khi muốn liên lạc với các nhà lãnh đạo khác bằng điện thoại di động cá nhân

Trong thế giới ngoại giao, khi mà nội dung những cuộc điện thoại giữa các nguyên thủ thường được lên kế hoạch kỹ lưỡng, việc ông Trump muốn liên lạc bằng điện thoại di động cá nhân một lần nữa phá vỡ truyền thống. Theo Bloomberg, Tổng thống Donald Trump đã cho các nhà lãnh đạo thế giới số điện thoại của chính ông và nói rằng mình có thể trực tiếp nhận điện thoại… Continue readingTổng thống Trump gây bất ngờ khi muốn liên lạc với các nhà lãnh đạo khác bằng điện thoại di động cá nhân

Chuyển từ điện thoại Samsung sang iPhone, ông Donald Trump chỉ cài duy nhất ứng dụng này

Doanhnhanvietuc – Chia tay chiếc Samsung Galaxy S3 được cho là “thiếu an toàn”, ông Donald Trump đã có một chiếc iPhone cho riêng mình. Lâu nay, ông Donald Trump vốn không phải là người ưa chuộng công nghệ, cũng như có hứng thú với các lĩnh vực bảo mật. Do đó, ngay sau khi đắc cử vị trí Tổng thống đời thứ 45 của nước Mỹ, ông Trump đã được các cố vấn khuyên dùng… Continue readingChuyển từ điện thoại Samsung sang iPhone, ông Donald Trump chỉ cài duy nhất ứng dụng này

Chưa đầy 1/3 dân Mỹ ủng hộ kế hoạch giảm thuế của Tổng thống Trump

Doanhnhanvietuc – Chưa đầy 1/3 số người Mỹ được khảo sát bởi Reuters/Ipsos cho biết họ ủng hộ kế hoạch giảm thuế của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AP Ông Trump đang nỗ lực vận động các phe Cộng hòa trong Quốc hội thông qua đề xuất giảm thuế đối với các cá nhân và công ty. Trong bối cảnh cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ sẽ được tổ… Continue readingChưa đầy 1/3 dân Mỹ ủng hộ kế hoạch giảm thuế của Tổng thống Trump

Tổng thống Trump và nước Mỹ đang trong thời khắc nguy hiểm?

Doanhnhanvietuc – Bất ngờ sa thải Giám đốc FBI James Comey, Tổng thống Mỹ Donald Trump đang phải đối mặt với những biến động lớn trên chính trường, có thể tác động tới nhiệm kỳ tổng thống của ông và toàn nước Mỹ. Thách thức với Tổng thống Trump Với việc sa thải giám đốc Cơ quan Điều tra Liên bang Mỹ (FBI), Tổng thống Trump đã gián tiếp đưa cựu giám đốc FBI Robert Mueller… Continue readingTổng thống Trump và nước Mỹ đang trong thời khắc nguy hiểm?

Tổng thống Trump: Tôi không ngủ suốt 25 tiếng qua nhưng nó xứng đáng

Vị tổng thống ngoài 70 tuổi của Mỹ cho biết ông thức trắng suốt 25 tiếng qua và cho rằng điều đó xứng đáng với những gì ông và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã đạt được hôm nay. Cuộc họp báo diễn ra lúc 15h20 theo giờ Hà Nội, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng nói về kết quả của Hội nghị Thượng đỉnh giữa ông và nhà lãnh… Continue readingTổng thống Trump: Tôi không ngủ suốt 25 tiếng qua nhưng nó xứng đáng

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm