Hoàng Quân (HQC) bị nhắc nhở công bố thông tin về nghĩa vụ thuế

Friday, 26/05/2017, 11:48 AM

Doanhnhanvietuc – Hoàng Quân đã phải nộp phạt vi phạm hành chính đối với Luật thuế TNCN là 819 triệu đồng và nộp vi phạm hành chính trong lĩnh vực thuế là 613 triệu đồng nhưng không công bố thông tin theo quy định.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM vừa nhắc nhở liên quan đến nghĩa vụ thuế đối với Công ty Cổ phần Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (mã chứng khoán HQC).

Theo đó, HoSE đã nhận được công văn ngày 19/5/2017 của Hoàng Quân giải trình về việc liên quan đến nghĩa vụ thuế và nghĩa vụ công bố thông tin ra thị trường. Theo đó, Hoàng Quân đã nộp phạt vi phạm hành chính đối với Luật thuế TNCN là 819 triệu đồng và nộp vi phạm hành chính trong lĩnh vực thuế là 613 triệu đồng.

Theo quy định, Hoàng Quân phải công bố thông tin bất thường trong thời hạn 24 giờ kể từ khi nhận được bản án, quyết định của Tòa án liên quan đến hoạt động của công ty, kết luận của cơ quan thuế về việc công ty vi phạm pháp luật về thuế…Tuy nhiên, công ty chưa thực hiện đầy đủ nghĩa vụ công bố thông tin theo quy định này.

HoSE đã nhắc nhở Hoàng Quân thực hiện các nghĩa vụ công bố thông tin theo quy định pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán.

Theo trí thức trẻ

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Những chính sách khuấy động thị trường bất động sản 2016

Việc hạn chế tín dụng bất động sản được thực hiện theo lộ trình đến năm 2018, song đã tác động mạnh đến các nhà phát triển dự án cũng như toàn bộ thị trường năm qua. Hạn chế tín dụng vào bất động sản  Tháng 1/2016, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) bắt đầu lấy ý kiến đóng góp dự thảo sửa đổi Thông tư 36 quy định về các giới hạn, tỷ lệ bảo… Continue readingNhững chính sách khuấy động thị trường bất động sản 2016

Thủ tướng: Chưa đề cập đến việc tăng các loại thuế, phí

Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2017, Thủ tướng nhấn mạnh: Với tinh thần năm 2017 là năm giảm chi phí cho doanh nghiệp, trước mắt, chưa đề cập việc tăng các loại thuế, phí, lệ phí, ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2017. Ảnh: VGP/Quang Hiếu Phát biểu kết luận phiên họp Chính phủ, biểu dương nỗ lực phấn… Continue readingThủ tướng: Chưa đề cập đến việc tăng các loại thuế, phí

13.500 người bán hàng trên Facebook được ngành thuế mời làm việc

Doanhnhanvietuc – Các chi cục thuế tại TP HCM vừa gửi thư mời nhiều chủ cơ sở kinh doanh trên Facebook đến tiếp xúc, làm việc để thực hiện kê khai nộp thuế. Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Nam Bình – Phó cục trưởng Cục Thuế TP HCM cho biết về nguyên tắc, chủ tài khoản Facebook có kinh doanh thường xuyên phải kê khai thuế. Do vậy, cơ quan thuế đã triển khai công tác… Continue reading13.500 người bán hàng trên Facebook được ngành thuế mời làm việc

Sau đề xuất tăng thuế VAT, Bộ Tài chính muốn giảm một loạt thuế, phí

Mới đây, Bộ Tài chính liên tục phát đi các thông báo về việc giảm thuế, phí sau khi dư luận không đồng tình với đề xuất tăng thuế VAT lên 12%. Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai: “Tăng thuế VAT không ảnh hưởng nhiều đến người nghèo” Sau khi đưa ra đề xuất tăng thuế VAT lên 12% không thuyết phục được dư luận, Bộ Tài chính liên tục phát đi những… Continue readingSau đề xuất tăng thuế VAT, Bộ Tài chính muốn giảm một loạt thuế, phí

1 lít xăng sẽ gánh 8.000 thuế môi trường: Sắp tăng giá kỷ lục?

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế bảo vệ môi trường, trong đó mặt hàng xăng dự kiến sẽ chịu thuế bảo vệ môi trường tối đa là 8.000 đồng/lít. Nếu điều này được thông qua, xăng có thể sẽ có đợt tăng giá mạnh kỷ lục. Cụ thể, dự thảo quy định xăng sẽ chịu khung thuế bảo vệ môi trường từ 3.000-8.000 đồng/lít, cao… Continue reading1 lít xăng sẽ gánh 8.000 thuế môi trường: Sắp tăng giá kỷ lục?

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm