Chuyển từ điện thoại Samsung sang iPhone, ông Donald Trump chỉ cài duy nhất ứng dụng này

Tuesday, 30/05/2017, 12:27 PM

Doanhnhanvietuc – Chia tay chiếc Samsung Galaxy S3 được cho là “thiếu an toàn”, ông Donald Trump đã có một chiếc iPhone cho riêng mình.

Lâu nay, ông Donald Trump vốn không phải là người ưa chuộng công nghệ, cũng như có hứng thú với các lĩnh vực bảo mật.

Do đó, ngay sau khi đắc cử vị trí Tổng thống đời thứ 45 của nước Mỹ, ông Trump đã được các cố vấn khuyên dùng một chiếc iPhone thay vì điện thoại Galaxy S3 đã cũ kĩ và hết thời.

Lý do mà các cố vấn đưa ra, đó là điện thoại Galaxy S3 không đáp ứng được vấn đề bảo mật – một trong những yếu tố rất quan trọng đối với Tổng thống Mỹ. Tất nhiên, ông Donald Trump đã phải thỏa hiệp với các cố vấn của mình.

Điều thú vị là từ khi Tổng thống Mỹ sử dụng iPhone do CEO Tim Cook sản xuất, ông chỉ cài thêm có duy nhất một ứng dụng: Twitter. Đây cũng chính là mạng xã hội được ông Trump sử dụng nhiều nhất trong thời gian trước và sau khi đắc cử.

Liên quan tới việc ông Donald Trump dùng iPhone, nhiều người đã liên tưởng ngay tới mối quan hệ vốn rất “phức tạp” giữa vị tân Tổng thống với gã khổng lồ Apple.

Còn nhớ, trước khi đắc cử vị trí lãnh đạo đứng đầu nước Mỹ, ông Trump từng nổ ra những tranh cãi, cũng như cáo buộc liên quan tới việc Apple không chịu mở khóa chiếc iPhone thuộc về nghi phạm trong vụ nổ súng tại San Bernardino.

Thậm chí, ông chủ nhà Trắng còn không ít lần kêu gọi người dân Mỹ tẩy chay Apple. Ông cho rằng, thái độ phản kháng của CEO Tim Cook đang đi ngược với những gì người dân mong đợi, đi ngược lại lợi ích của nước Mỹ khi không hỗ trợ phía FBI.

Còn về phía Apple, công ty này tỏ ra không mấy gần gũi với vị tân Tổng thống. Trong suốt các chiến dịch trước và sau tranh cử, Apple luôn thể hiện thái độ không muốn các thiết bị của hãng này được sử dụng bởi ông Trump.

Nhưng người tính chẳng bằng trời tính, vị Tổng thống Mỹ đời thứ 45 đã có một chiếc iPhone cho riêng mình. Thậm chí, không ít lần người ta bắt gặp ông Trump còn đăng tweet bằng chính chiếc iPhone được kiểm soát bởi nhà Trắng.

Theo trí thức trẻ

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Thủ tướng làm việc với Samsung Thái Nguyên

Chiều 26/7, trong chuyến công tác tại Thái Nguyên, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến tham quan, làm việc với Công ty Samsung điện tử Việt Nam Thái Nguyên (SEVT), thuộc Tổ hợp Samsung điện tử Việt Nam, đơn vị đóng góp hơn 20% kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam. Đi vào hoạt động từ năm 2014, đến nay, SEVT có 66.500 nhân viên (tăng 700 lần), vốn đầu tư 5 tỷ USD… Continue readingThủ tướng làm việc với Samsung Thái Nguyên

Chuyên gia Australia đánh giá Việt Nam tham gia thành công mạng lưới sản xuất toàn cầu

Việt Nam đã thành công khi tham gia mạng lưới sản xuất toàn cầu và có thể trở thành một trung tâm sản xuất công nghệ cao khi các vấn đề dài hạn ược giải quyết. Dây chuyền lắp ráp linh kiện điện tử tại Công ty Cổ phần Sun Tech. Ảnh: TTXVN Bình luận trên trang web của Diễn đàn Đông Á (eastasiaforum.org) mới đây, Tiến sĩ Suiwah Leung, Phó Giáo sư Kinh tế… Continue readingChuyên gia Australia đánh giá Việt Nam tham gia thành công mạng lưới sản xuất toàn cầu

Tổng thống Mỹ Donald Trump xem xét tăng thuế nhiên liệu

Ngày 1/5, trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với hãng tin Bloomberg, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố ông để ngỏ khả năng tăng thuế nhiên liệu nhằm giúp tăng nguồn ngân sách cấp cho các dự án cơ sở hạ tầng. Tổng thống Trump khẳng định việc đưa ra một gói ngân sách phát triển cơ sở hạ tầng trị giá 1.000 tỷ USD là một trong những ưu tiên hàng… Continue readingTổng thống Mỹ Donald Trump xem xét tăng thuế nhiên liệu

Kinh tế thế giới thời Donald Trump

Sau khi ông Donald Trump trở thành tổng thống đắc cử Mỹ, dư luận chung lo ngại rằng, với chính sách có phần khác biệt của mình, ông Trump sẽ khiến nền kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mô hình thương mại Trong chiến dịch tranh cử tổng thống, ông Donald Trump đã cam kết sẽ phát triển kinh tế Mỹ dựa trên sự bảo hộ và một trong những chính sách… Continue readingKinh tế thế giới thời Donald Trump

Galaxy Note7 sẽ trở thành “phế phẩm” tại Australia từ ngày 15/12

Các nhà mạng tại Australia sẽ ngừng cung cấp dịch vụ di động cho Galaxy Note7 trong thời gian tới để buộc người dùng hoàn trả những sản phẩm còn lại tại thị trường này. Trong khi phần lớn người dùng Galaxy Note7 đã hoàn trả sản phẩm để đổi lấy smartphone khác của Samsung hoặc nhận được 100% số tiền bỏ ra mua máy, một số người dùng vẫn kiên quyết giữ lại chiếc phablet tiềm… Continue readingGalaxy Note7 sẽ trở thành “phế phẩm” tại Australia từ ngày 15/12

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm