Xu hướng học MBA quốc tế ngay tại Việt Nam

Saturday, 08/07/2017, 11:15 AM

Doanhnhanvietuc – Học chương trình thạc sĩ quốc tế tại Việt Nam, thụ hưởng cở sở vật chất, giáo trình, giảng viên, phương pháp,… theo mô hình đào tạo MBA của các trường đại học hàng đầu trên thế giới, sở hữu bằng cấp được quốc tế công nhận là con đường nhiều nhà quản lý chọn lựa thay vì du học nhằm cân bằng giữa công việc, học tập và cuộc sống.

MBA quốc tế: Lựa chọn “vàng” cho các nhà quản lý

Sở hữu bằng cấp MBA quốc tế là bạn đang nắm trong tay “vũ khí” thúc đẩy phát triển sự nghiệp đáng giá. Một chương trình MBA uy tín sẽ mang lại cho học viên rất nhiều lợi thế: cơ hội hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo, bản lĩnh kinh doanh, nâng cao khả năng ngoại ngữ, làm giàu kiến thức thực tế trong nhiều lĩnh vực như: tài chính, quản trị, nhân sự, chiến lược,…

Nhiều nhà quản lý chọn UEF để học tập.

Theo khảo sát các nhà tuyển dụng toàn cầu của GMAC, có đến 80% công ty cho biết sẽ “săn đầu người” là nhân lực mới sở hữu bằng MBA, đặc biệt là MBA quốc tế giàu tính thực tiễn và đầu tư tối đa cho ngoại ngữ. Kết quả khảo sát từ chuyên trang TopMBA cũng cho thấy, mặc dù bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế nhưng mức lương khởi điểm của ứng viên có bằng MBA vẫn cao gấp đôi so với ứng viên chỉ có bằng đại học. Điều này góp phần lý giải vì sao các khóa MBA ngày càng có sức hút.

Theo đó với những nhà quản lý tiềm năng hay những bạn trẻ muốn “nâng cấp” kiến thức, kỹ năng nhưng vẫn tiếp tục công việc hoặc khả năng tài chính không cho phép đi du học thì học MBA trong nước theo chương trình liên kết với đại học quốc tế là lựa chọn thông minh.

Học MBA qua kinh nghiệm của CEO thành công

Trong rất nhiều chương trình MBA hiện nay thì chương trình thạc sĩ liên kết do đại học quốc tế cấp bằng, đào tạo tại Việt Nam, thụ hưởng cở sở vật chất, giáo trình, giảng viên, phương pháp theo mô hình đào tạo MBA của đại học nước ngoài, được học thực tế từ kinh nghiệm của các CEO thành công đang trở thành xu hướng. Đây cũng chính là lợi thế nổi bật của chương trình MBA quốc tế do đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF) liên kết với Đại học Bangkok – Thái Lan (BU).

Ông Warren Eng – CEO UEF cho biết: “Chương trình xây dựng theo chuẩn đào tạo MBA của Hoa Kỳ, tập trung trau dồi kỹ năng lãnh đạo theo từng chủ đề. Học viên sẽ trải nghiệm cùng các Lead Lecturers là những Tiến sĩ chuyên ngành và Industry Mentors là quản lý cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia. Đặc biệt, các CEO sẽ thường xuyên chia sẻ những tri thức quản trị mới cũng như kinh nghiệm thực tiễn cho học viên”.

CEO sẽ đưa ra tình huống kinh doanh nổi bật (case study) để học viên thảo luận. Dưới sự dẫn dắt của các CEO, học viên được khơi gợi tố chất lãnh đạo, phát huy tối đa khả năng phân tích, tư duy nhạy bén, nhanh chóng thích ứng và giải quyết các vấn đề kinh doanh phức tạp. Học viên được kết nối cùng mạng lưới cựu học viên MBA UEF, đây là yếu tố hỗ trợ đắc lực cho học viên trong quá trình xây dựng sự nghiệp, phát triển cơ hội kinh doanh.

Tiếng Anh: Điểm mạnh chương trình MBA quốc tế của UEF

Chương trình quy tụ đội ngũ giảng viên gồm các Giáo sư, Tiến sĩ của BU và UEF trực tiếp giảng dạy. Ngôn ngữ học hoàn toàn bằng tiếng Anh, không quá 25 học viên/lớp, tạo điều kiện thuận lợi để tương tác và rèn luyện ngoại ngữ mọi lúc, mọi nơi. UEF sẽ bố trí lớp tiếng Anh tăng cường miễn phí trước khi tham gia chương trình chính khóa, đảm bảo đủ trình độ ngoại ngữ để lĩnh hội kiến thức.

Cơ hội học tập thực tế tại Thái Lan với “Global Exchange Program”.

Trong khóa học, học viên có thể đăng ký tham gia “Global Exchange Program”: dự các buổi seminar cùng giáo sư quốc tế tại Đại học Bangkok, gặp gỡ các công ty đa quốc gia là đối tác chiến lược của BU.

Thời gian học 18 tháng với mức học phí cạnh tranh (95 triệu toàn khóa học). Tốt nghiệp, học viên nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do BU cấp, có giá trị quốc tế và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận. Đây là vé thông hành thuận lợi, rộng cánh cửa để học viên tiếp tục học lên tiến sĩ hoặc phát triển sự nghiệp sau này.

Khai giảng dự kiến: 30/07/2017

Liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế UEF

276 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

ĐT: (028) 5422 1374. Hotline: 091 606 1080.

Theo trí thức trẻ

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Công ty Cho thuê tài chính đầu tiên ở Việt Nam được thành lập theo mô hình liên doanh với nước ngoài

Doanhnhanvietuc – BSL là Công ty Cho thuê tài chính đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình liên doanh giữa một Ngân hàng thương mại trong nước với một Định chế tài chính nước ngoài. Ngày 12/04/2017, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã cấp Giấy phép thành lập và hoạt động cho Công ty Cho thuê tài chính TNHH BIDV – SuMi TRUST trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty Cho thuê… Continue readingCông ty Cho thuê tài chính đầu tiên ở Việt Nam được thành lập theo mô hình liên doanh với nước ngoài

Việt Nam mua trang trại gia súc Vermelha ở Bắc Úc

Trang trại Vermelha đã được bán cho công ty An Vien Pastroral Holding and Agriculture với giá 18 triệu đô la Úc. Được biết đây là dự án đầu tư có giá trị lớn đầu tiên của người Việt vào ngành nuôi bò của Úc. Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư của Úc niêm yết ông Phạm Nhật Vũ, chủ tịch của Tập đoàn truyền thông An Viên, là cổ đông chính của công… Continue readingViệt Nam mua trang trại gia súc Vermelha ở Bắc Úc

Chỉ số phát triển bán lẻ của Việt Nam xếp thứ 6 thế giới nhưng chưa phải là thời điểm để các doanh nghiệp BĐS bán lẻ ăn mừng

Doanhnhanvietuc – Bán lẻ tại Việt Nam là một thị trường hấp dẫn, minh chứng là Việt Nam hiện xếp hạng thứ 6 trên toàn thế giới theo Chỉ số phát triển bán lẻ năm 2017 của AT Kearney. Đây là một thời điểm rất lý tưởng cho ngành bán lẻ của Việt Nam, nhưng chưa hẳn là thời điểm để các nhà phát triển bất động sản bán lẻ ăn mừng. Đó là nhận định… Continue readingChỉ số phát triển bán lẻ của Việt Nam xếp thứ 6 thế giới nhưng chưa phải là thời điểm để các doanh nghiệp BĐS bán lẻ ăn mừng

Australia giúp đào tạo chuyên gia phòng chống lũ lụt cho Việt Nam

Doanhnhanvietuc – Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, Khoa kỹ sư và công nghệ thông tin, Trung tâm về công nghệ nước và nước thải thuộc Trường đại học Công nghệ Sydney (UTS) ở Australia đã khai giảng khóa đào tạo ngắn hạn cho các chuyên gia Việt Nam trong lĩnh vực phòng chống lũ lụt. Đây là chương trình học bổng toàn phần do Chính phủ Australia tài trợ. Khóa học mang tên “Quản… Continue readingAustralia giúp đào tạo chuyên gia phòng chống lũ lụt cho Việt Nam

Làm gì trước cơn bão hàng Thái?

Doanhnhanvietuc – Hiện nay, tâm lý người tiêu dùng nước ta đang có sự chuyển biến mạnh. Kinh tế khó khăn cũng đồng nghĩa với đời sống một bộ phận dân cư, nhất là tầng lớp trung lưu không còn khá giả như trước. Điều đó dẫn tới việc họ bớt dần những khoản chi tiêu không cần thiết. Bên cạnh đó, họ cũng quan tâm hơn tới xuất xứ của các sản phẩm. Thay vì… Continue readingLàm gì trước cơn bão hàng Thái?

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm