Nam Úc: Hai khách sạn lọt vào danh sách điểm đến tốt nhất thế giới

Saturday, 29/07/2017, 00:27 AM

Không phải Sydney hay Melbourne, mà Nam Úc lại trở thành điểm đến gây ngạc nhiên cho nhiều du khách quốc tế.

– Hai khách sạn ở Nam Úc đã được gọi tên trong danh sách 100 điểm đến hàng đầu thế giới – và đây cũng là hai địa điểm duy nhất ở Úc có tên trong danh sách này.

THE Louise

Khách sạn Southern Ocean Lodge ở Đảo Kangaroo (Số 47) và The Louise ở Thung lũng Barossa (Số 53) đã được công nhận nằm trong số những khách sạn cao cấp nhất nhất hành tinh nhận giải thưởng Travel + Leisure.

Chuỗi chiến thắng này nối tiếp việc Nam Úc được lọt vào danh sách 10 điểm đến hàng đầu 2017 của Lonely Planet – một lần nữa Úc chỉ có một địa điểm lọt vào danh sách.

Không chỉ có vậy, Adelaide đã đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các điểm đến ngôi sao mới (rising star) của trang web du lịch Trip.com.

KI
Khách sạn Southern Ocean Lodge lộng lẫy của Đảo Kangaroo. Ảnh: cung cấp/news.com.au

Các khách sạn lọt vào danh sách không chỉ đạt đủ các tiêu chí của một điểm đến 5 sao – như vị trí thượng hạng, dịch vụ hoàn hảo, phòng ốc tiện nghi – mà còn “có những ưu điểm vượt trội đặc biệt khác”, theo Travel + Leisure.

Đây không phải là lần đầu tiên nơi ở tại Southern Ocean Lodge được gọi tên trong top 100. Vào 2012, nơi này đã đạt hạng 3 và được Travel + Leisure ca ngợi với “thiết kế hiện đại và thái độ sống xanh”.

Chủ sở hữu khách sạn cho biết rất vui mừng khi một lần nữa địa điểm lọt vào danh sách điểm đến đáng ngưỡng mộ nhất dành cho khách du lịch.

KI1
Osprey Pavilion, Southern Ocean Lodge. Ảnh: Cung cấp

Trong khi đó điểm đến tại The Louise, bao quanh bởi hoa oải hương và các nhà máy rượu, cùng với nhà hàng Appellation cũng gây ấn tượng không kém đối với ban giám khảo.

Khách sạn được mô tả như một “nhà nghỉ bằng đá nằm ở vùng thấp tại vườn nho Thung lũng Barossa của Nam Úc, nơi khách du lịch vừa có được sự dân dã với những sản vật tươi mới từ chợ của những nông dân trong vùng, hoặc có thể dã ngoại vào bữa sáng với một gia đình kangaroo.”

Cả 2 khách sạn đều là thành viên của Hội khách sạn cao cấp Úc (Luxury Lodges of Australia), một tập hợp những hệ thống nơi ở đẹp nhất ở Úc.

Dù vậy nếu bạn muốn đặt chỗ thì cũng hãy lưu ý rằng mức giá ở các khách sạn đạt giải thưởng này cũng không tầm thường chút nào. Giá buổi tối ở Southern Ocean Lodge là từ khoảng 1200 đô la một người trong khi các gói dịch vụ ở The Louise có giá từ 625 đô la một đêm cho hai người.

KI2
Nhà hàng Appellation tại The Louise, Barossa Valley. Ảnh: cung cấp/news.com.au

Besides its top 100 hotels list, Travel + Leisure also released category awards for world regions.

Bên cạnh danh sách 100 khách sạn hàng đầu, Travel + Leisure còn công bố các hạng mục giải thưởng cho nhiều khu vực trên thế giới.

Sydney được chọn là thành phố tốt nhất tại khu vực Úc, New Zealand và Nam Thái Bình Dương, vượt qua Queenstown, Melbourne, Wellington và Auckland.

QT Sydney là khách sạn thành phố tốt nhất khu vực này, theo sau bởi The Langham (Sydney), Pullman Quay Grand Sydney Harbour, Park Hyatt (Sydney) và Crown Towers (Melbourne).

Theo vietmagazine

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Đại gia Nhật đua thâu tóm khách sạn tầm trung tại Việt Nam

Doanhnhanvietuc – Đón đầu xu hướng khách du lịch làm việc từ các quốc gia Đông Á đến Việt Nam, nhiều thương hiệu lớn của Nhật Bản đang đẩy mạnh đầu tư vào phân khúc khách sạn tầm trung. Giữa tuần qua, Tập đoàn Route Inn Group của Nhật Bản vừa chính thức vận hành khách sạn Grandvrio City Đà Nẵng tiêu chuẩn 4 sao. Dự án 400 tỷ đồng này có thể coi là khởi động… Continue readingĐại gia Nhật đua thâu tóm khách sạn tầm trung tại Việt Nam

Cảnh sát Melbourne thu giữ 300kg nguyên liệu chế biến ma túy từ Việt Nam

Năm người đàn ông bị cáo buộc tội nhập cảng ma túy phi pháp sau khi cảnh sát thu giữ lên đến 300kg chất pseudoephedrine tinh khiết giả dạng bột giặt trong một nhà máy ở phía tây Melbourne. Chất thuốc đã bị thu giữ theo sau một cuộc điều tra phối hợp giữa Cảnh sát Liên bang Úc (AFP), Cảnh sát Victoria, Lực lượng Bảo vệ Biên giới, và Ủy ban Tình báo Hình… Continue readingCảnh sát Melbourne thu giữ 300kg nguyên liệu chế biến ma túy từ Việt Nam

Melbourne sẽ trở thành thành phố lớn nhất Úc

Doanhnhanvietuc- Melbourne có thể sẽ trở thành thành phố lớn nhất của Úc vào giữa những năm 2030, theo số liệu thống kê và ước tính của giới quan sát địa phương.    Melbourne sẽ trở thành thành phố lớn nhất Úc. Ảnh: rapjumping Cơ quan Thống kê Úc (ABS) vừa cho biết giá trị các công trình xây dựng đã hoàn thành ở bang Victoria đã tăng hơn 9% trong 12 tháng tính đến… Continue readingMelbourne sẽ trở thành thành phố lớn nhất Úc

Truyền thông Úc phơi bày việc người Việt bóc lột nhau trên đất khách

Phóng sự của SBS Vietnamese phơi bày việc các chủ nhà hàng Việt Nam trả công rẻ mạt cho nhân công và dùng nhiều cách khác nhau để qua mặt chính quyền. Trong vai sinh viên Việt Nam đi xin việc có mang theo camera bí mật, phóng viên SBS Vietnamese gõ cửa nhiều nhà hàng tại miền Tây và Đông Nam Melbourne, hỏi chuyện và bí mật ghi hình các quản lý và chủ người… Continue readingTruyền thông Úc phơi bày việc người Việt bóc lột nhau trên đất khách

10 gương mặt xuất sắc dự chung kết Tiếng hát du học sinh Việt ở Melbourne

Với mục đích kết nối các bạn du học sinh có đam mê ca hát và thể hiện năng khiếu, Movsa Gala 2022 đã tìm ra 10 gương mặt xuất sắc vào vòng chung kết. Movsa Gala là tên gọi của Cuộc thi Tiếng hát sinh viên Việt toàn thành phố Melbourne (Australia). Cuộc thi là một trong những hoạt động truyền thống và thu hút sự quan tâm của du học sinh Việt Nam… Continue reading10 gương mặt xuất sắc dự chung kết Tiếng hát du học sinh Việt ở Melbourne

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm