Người Úc xếp hàng trước Apple Store dù iPhone X 22/9 mới lên kệ

Thursday, 14/09/2017, 00:03 AM

Apple vẫn chưa ra mắt các mẫu iPhone 2017, nhưng nhiều người hâm mộ đã tụ tập thành một hàng dài trước cửa hàng của hãng (Apple Store) tại Sydney, Australia. Tất cả đều hy vọng sẽ trở thành những người đầu tiên được cầm trên tay các smartphone mang thương hiệu Táo khuyết thế hệ mới.

– Năm nay, Apple dự kiến sẽ chính thức giới thiệu 3 mẫu iPhone mới gồm một mẫu điện thoại flagship kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone, có tên gọi iPhone X cùng hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại nhà hát Steve Jobs thuộc khu liên hợp trụ sở “phi thuyền” của hãng ở Cupertino, California vào đêm 12/9 (theo giờ Việt Nam).

Người yêu công nghệ Australia bắt đầu xếp hàng để được mua iPhone X (ảnh: Phone Arena)

Tuy nhiên, từ trước đó 2 ngày, nhà báo Luke Hopewell đã “chộp” được cảnh tượng người hâm mộ bắt đầu xếp hàng trước cửa hàng của Apple tại Sydney để chờ mua iPhone 2017 và cho đăng tải bức ảnh lên Twitter. Theo hãng thông tấn CNBC, các tín đồ Táo khuyết xếp hàng sớm kỳ vọng Sydney Apple Store sẽ có đủ máy thỏa mãn “cơn khát” iPhone mới của họ trước những đồn đoán về sự khan hàng của iPhone 2017 vào thời điểm mở bán.

Các nguồn thạo tin quả quyết, Apple sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước iPhone mới vào ngày 15/9. Các thiết bị dự kiến sẽ chính thức lên kệ một tuần sau đó, vào ngày 22/9.

Kết quả hình ảnh cho Người Úc xếp hàng trước Apple Store dù iPhone X 22/9 mới lên kệ

Dù đặt hàng trước hay giành được một chỗ trong hàng dài người hâm mộ trước Sydney Apple Store, khách hàng dự kiến phải đợi 2 tuần mới được cầm trên tay iPhone 2017. Trong vài năm trở lại đây, ở một số nơi, Apple đã cố gắng khuyến khích khách hàngđặt mua iPhone mới qua mạng và giao máy cho họ vào đúng thời điểm mở bán thiết bị nhằm giảm tải việc xếp hàng tại các cửa hàng chính hãng.

Theo newsvietuc

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Apple, Google, Samsung, Microsoft, Amazon…: Gã khổng lồ công nghệ nào dễ theo bước Nokia và BlackBerry nhất?

Câu trả lời là Apple. Nhưng lý do là gì? “Nghĩa trang” của các gã khổng lồ phần cứng đông hơn hẳn “nghĩa trang” phần mềm. Chuyện những gã khổng lồ công nghệ đang hùng mạnh hoặc thậm chí là thống trị thị trường bỗng dưng sụp đổ sau vài năm không phải là hiếm. Trong số những gã khổng lồ hiện tại của chúng ta, ai là kẻ dễ ngã nhất? Câu trả lời… Continue readingApple, Google, Samsung, Microsoft, Amazon…: Gã khổng lồ công nghệ nào dễ theo bước Nokia và BlackBerry nhất?

Hồi kết cho những cửa hàng nhái Apple Store ở Trung Quốc

Doanhnhanvietuc – Từng rộ lên cách đây vài năm, nhưng các cửa hàng Apple Store “nhái” ở Trung Quốc hiện giảm mạnh vì nhiều nguyên nhân. Vài năm qua, sự phát triển nhanh và mạnh của ngành kinh doanh di động tại Trung Quốc kéo theo sự nở rộ của các cửa hàng “nhái” Apple Store, chuyên kinh doanh iPhone, iPad, MacBook. Một cửa hàng hoành tráng tại Côn Minh (Vân Nam, Trung Quốc), có… Continue readingHồi kết cho những cửa hàng nhái Apple Store ở Trung Quốc

Những người Úc phải trả 230 tỷ đô la phí quản lý quỹ hưu bổng

Doanhnhanvietuc – Hiện người Úc có khoảng 2 nghìn tỷ đô la giữ trong quỹ hưu bổng, số tiền khổng lồ này đã thu hút các nhà đầu tư như hàng ngàn con ong bu quanh hũ mật, mặc sức cào xới trong thời gian qua. Theo ABC, hiện người Úc có khoảng 2 nghìn tỷ đô la giữ trong quỹ hưu bổng, số tiền khổng lồ này đã thu hút các nhà đầu tư như… Continue readingNhững người Úc phải trả 230 tỷ đô la phí quản lý quỹ hưu bổng

Người Úc so sánh chế biến thủy hải sản tại Việt Nam và Úc

Chuyến đi về Việt Nam tham dự hội chợ Vietfish 2016 đã gợi cho Mark Ahern, một nhà đánh bắt và chế biến cá tại Bắc Queensland nhiều ý tưởng mới. Hội chợ đã đem hơn 16 nghìn người tham dự từ khắp thế giới lại để làm quen với nhau, xem những công nghệ mới nhất và thảo luận tương lai của ngành khai thác và chế biến thủy hải sản. Một trong những… Continue readingNgười Úc so sánh chế biến thủy hải sản tại Việt Nam và Úc

Nguồn tin nội bộ của Foxconn hé lộ tất tần tật về iPhone 8, loa thông minh Siri, máy Mac cùng kính thông minh của Apple

Rất rất nhiều thông tin hữu ích được “tay trong” làm việc ở Foxconn – công ty chịu trách nhiệm lắp ráp sản phẩm của Apple, tiết lộ cực kỳ chi tiết. Hôm nay, một nguồn tin thân cận làm việc cho Foxconn đã chia sẻ trên trang Reddit hàng loạt những thông tin quý giá về hàng loạt những sản phẩm mới cũng như thế hệ tiếp theo của gã khổng lồ công nghệ… Continue readingNguồn tin nội bộ của Foxconn hé lộ tất tần tật về iPhone 8, loa thông minh Siri, máy Mac cùng kính thông minh của Apple

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm