Phân luồng 2 tuyến đường để giảm ùn tắc cửa ngõ Tân Sơn Nhất

Saturday, 08/04/2017, 16:57 PM

Doanhnhanvietuc – Đường Nguyễn Kiệm và Nguyễn Văn Nghi (quận Gò Vấp, TP HCM) được lưu thông 2 chiều nhằm giảm ùn tắc ở vòng xoay Nguyễn Thái Sơn – đang thi công cầu vượt.

Khu vực ngã 6 Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm là điểm “nóng” ùn tắc

Sở Giao thông Vận tải TP HCM thông báo, từ 6h ngày 8/4, đường Nguyễn Kiệm – đoạn từ ngã 6 Gò Vấp đến đường Nguyễn Thái Sơn – được lưu thông 2 chiều đối với xe máy, ôtô chỉ một chiều như cũ. Riêng đoạn từ Hạnh Thông đến nút giao ngã 6 Gò Vấp các xe được chạy 2 chiều.

Trong khi đó, đường Nguyễn Văn Nghi – đoạn từ Nguyễn Thái Sơn đến nút giao ngã 6 Gò Vấp – các loại xe được lưu thông hai chiều.

Vòng xoay Nguyễn Kiệm – Nguyễn Thái Sơn (nút giao của các tuyến đường Phạm Văn Đồng – Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm – Hoàng Minh Giám) là khu vực thường xuyên xảy ra ùn tắc do các xe từ mọi hướng đổ về, nhất là giờ cao điểm.

Từ đầu tháng 2, cầu vượt thép được xây dựng tại đây khiến kẹt xe căng thẳng hơn. Việc cho phép lưu thông hai chiều tại hai tuyến đường trên giúp giảm ùn tắc xung quanh khu vực vòng xoay.

Theo Vnexpress

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Hàng loạt dự án nghìn tỷ ‘giải cứu’ ùn tắc khu Nam Sài Gòn

Doanhnhanvietuc – Cầu Thủ Thiêm 4, đường nối quận 4 và 7… là những dự án được kỳ vọng tăng kết nối giao thông, giảm ùn tắc nghiêm trọng cho khu vực phía Nam thành phố. Mật độ dân cư khu vực phía Nam TP HCM (quận 7, 8 và huyện Nhà Bè) hiện tăng gấp hàng chục lần so với 10 năm trước. Giao thông quá tải, tình trạng kẹt xe ngày càng nghiêm trọng… Continue readingHàng loạt dự án nghìn tỷ ‘giải cứu’ ùn tắc khu Nam Sài Gòn

Đà Nẵng đã dùng Facebook và trí tuệ nhân tạo trong quản lý giao thông như thế nào?

Dù chưa cho phép thí điểm Grab và Uber nhưng chính quyền thành phố Đà Nẵng đã nhanh nhạy sử dụng mạng xã hội, trang bị camera tích hợp trí tuệ nhân tạo trong việc nâng cao hiệu quả quản lý giao thông. Cảnh sát giao thông trả lời dân trên Facebook “Phòng CSGT đã mời người điều khiển phương tiện đến làm việc, công nhận hành vi phạm và tiến hành lập biên bản… Continue readingĐà Nẵng đã dùng Facebook và trí tuệ nhân tạo trong quản lý giao thông như thế nào?

TP HCM xây cầu vượt ở vòng xoay Dân Chủ

Doanhnhanvietuc – Để giảm kẹt xe ở khu vực ngã 6 công trường Dân Chủ (quận 3 và 10), thành phố chi 281 tỷ đồng xây cầu vượt dài 268 m, hai làn xe. UBND TP HCM vừa kiến nghị Thủ tướng cho phép triển khai dự án xây cầu vượt tại ngã 6 công trường Dân Chủ theo lệnh khẩn cấp để giảm ùn tắc khu vực này và các tuyến đường xung quanh. Theo… Continue readingTP HCM xây cầu vượt ở vòng xoay Dân Chủ

Quá tải 28% công suất, Tân Sơn Nhất gấp rút mở rộng đường bay đón Tết

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đang gấp rút triển khai hoàn tất việc mở rộng thêm một đường băng, hai nhà ga và nhiều bãi đỗ máy bay khác nhằm đạt được chỉ tiêu khai thác 40 triệu đến 50 triệu hành khách/năm. Công suất thiết kế hiện tại của sân bay Tân Sơn Nhất đang đạt 25 triệu khách/ năm nhưng cho đến cuối năm 2016 số khách đã lên tới 32… Continue readingQuá tải 28% công suất, Tân Sơn Nhất gấp rút mở rộng đường bay đón Tết

Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc “ngỏ ý” làm đường sắt tốc độ cao của Việt Nam

“Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Tập đoàn chúng tôi mong muốn được tham gia các dự án cơ sở hạ tầng giao thông và đường sắt, trong đó có đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị”, ông Diêu Quế Thanh – Phó chủ tịch Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc (CREC) nói. Theo tin từ Bộ Giao thông vận tải , ngày 18/8, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã có buổi… Continue readingTập đoàn Đường sắt Trung Quốc “ngỏ ý” làm đường sắt tốc độ cao của Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm