Ông Trần Văn Dũng chính thức trở thành Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước

Monday, 17/07/2017, 11:19 AM

Doanhnhanvietuc – Trước đó, vào ngày 24/5/2017, Bộ tài chính, UBCKNN đã tổ chức lễ công bố quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với Chủ tịch UBCKNN Vũ Bằng.

Theo thông tin từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, chiều ngày 12/7/2017, ông Trần Văn Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã nhận quyết định bổ nhiệm vị trí Chủ tịch UBCK.

Ông Trần Văn Dũng được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị HOSE từ ngày 1/11/2016 sau khi trải qua cương vị là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc HOSE từ tháng 3/2016. Ông nguyên là Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Tổng giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) nhiệm kỳ 2012 – 2015.

Ông Dũng từng công tác tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, và là một trong ít người gắn bó với HNX từ những ngày khai sinh.

Trước đó, vào ngày 24/5/2017, Bộ tài chính, UBCKNN đã tổ chức lễ công bố quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với Chủ tịch UBCKNN Vũ Bằng.

Theo trí thức trẻ

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

VIB sẽ lên sàn vào ngày 9/1/2017, giá khởi điểm 17.000 đồng/cổ phiếu

Với mức giá tham chiếu này, vốn hóa của VIB sẽ đạt gần 9.600 tỷ đồng. Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam ( VIB ) được đăng ký giao dịch 564.442.500 cổ phiếu trên UPCoM với mã chứng khoán VIB. Ngày giao dịch đầu tiên là ngày 9/1/2017 với giá tham chiếu là 17.000 đồng/cổ phiếu. Với mức giá tham chiếu này,… Continue readingVIB sẽ lên sàn vào ngày 9/1/2017, giá khởi điểm 17.000 đồng/cổ phiếu

Thị trường chứng khoán Úc mong manh trước tội phạm mạng

Doanhnhanvietuc- Theo báo cáo mới công bố của Trung tâm Phân tích và Báo cáo Giao dịch Úc (AUSTRAC), thị trường chứng khoán nước này đang phải đối mặt với mức độ đe dọa đáng kể trước sự lộng hành của các nhóm tin tặc khi có tới hơn 660 giao dịch mờ ám liên quan hoạt động gian lận được ghi nhận trong 2 năm qua. Báo cáo mới nhất này của AUSTRAC cho… Continue readingThị trường chứng khoán Úc mong manh trước tội phạm mạng

Bơm 700 nghìn tỷ đồng: Lo tiền vào chứng khoán, bất động sản?

Trước cảnh báo tín dụng tăng 21-22% dễ dẫn đến lạm phát và nợ xấu, Ngân hàng Nhà nước tỏ ra rất thận trọng trong các bước điều hành chính sách tiền tệ. Ngoài tạo điều kiện nới dư địa vốn cho các ngân hàng, nhà điều hành đã “nắn”, buộc dòng vốn phải chảy vào sản xuất. Dẫu vậy, vẫn có quan ngại, ít nhiều tiền sẽ chảy vào chứng khoán, bất động sản.… Continue readingBơm 700 nghìn tỷ đồng: Lo tiền vào chứng khoán, bất động sản?

Thỏa thuận hợp tác giữa Sở Giao Dịch Chứng Khoán Hà Nội và CPA Australia

Doanhnhanvietuc – Thỏa thuận hợp tác giữa Sở Giao Dịch Chứng Khoán Hà Nội và CPA Australia đã được ký kết tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội, chính thức thiết lập một khuôn khổ cho việc thực hiện những sáng kiến và hợp tác đa dạng giữa hai bên. Hai tổ chức đã đồng ý nâng cao sự hợp tác nhằm thúc đẩy sự phát triển của chất lượng Quản trị Công ty và nghề… Continue readingThỏa thuận hợp tác giữa Sở Giao Dịch Chứng Khoán Hà Nội và CPA Australia

Điểm mặt những cổ phiếu phục hồi ấn tượng trong phiên cuối tuần đáng nhớ

Doanhnhanvietuc – Cổ phiếu bất động sản và xây dựng góp phần lớn trong danh sách này với các cổ phiếu nổi bật như LDG, NLG, HBC, FLC, VPH, DRH… Thị trường chứng khoán Việt Nam trải qua một phiên giao dịch cuối tuần đáng nhớ khi mở đầu buổi sáng đã tràn ngập thông tin về căng thẳng chính trị giữa các quốc gia lớn trên thế giới. VN-Index có lúc giảm gần 10 điểm… Continue readingĐiểm mặt những cổ phiếu phục hồi ấn tượng trong phiên cuối tuần đáng nhớ

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm