Thủ tướng: ‘Chưa bao giờ có sự chờ đợi lâu như thế đối với một Thủ tướng nhưng cũng chưa bao giờ có niềm vui lớn như thế’

Monday, 29/01/2018, 01:54 AM

Doanhnhanvietuc – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt các thành viên của đội U23 Việt Nam và HLV trưởng Park Hang-seo sau khi đội có một hành trình dài trên các tuyến phố Hà Nội.

Thủ tướng: ‘Chưa bao giờ có sự chờ đợi lâu như thế đối với một Thủ tướng nhưng cũng chưa bao giờ có niềm vui lớn như thế’

Ảnh VGP/Quang Hiếu

13h chiều ngày 28/1, chiếc chuyên cơ chở đội tuyển U23 Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Sau khi nhận hoa từ Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, đội tuyển đã nhanh chóng lên chiếc xe bus 2 tầng để về trụ sở Chính phủ và dự kiến sẽ có mặt tại đây vào lúc 14h.

Tuy nhiên, sau nhiều giờ, xe vẫn chưa vào nội thành vì kẹt giữa hàng nghìn người hâm mộ, đứng hàng dài gần 30 km từ sân bay tới trụ sở Chính phủ.

Vì vậy, phải đến 19h, cuộc gặp mặt giữa Thủ tướng và đội tuyển U23 Việt Nam mới có thể diễn ra. Phát biểu mở đầu cuộc gặp, Thủ tướng bày tỏ: “Tôi đã chờ đợi ở đây hơn 5 tiếng đồng hồ. Chưa bao giờ có sự chờ đợi lâu như thế đối với một Thủ tướng nhưng cũng chưa bao giờ có niềm vui lớn như thế bởi vì cuộc chờ đợi này là hòa với niềm vui của nhân dân cả nước, đặc biệt là nhân dân Thủ đô Hà Nội.

Tôi hiểu các em và các bạn rất đói và mệt. Tôi tin rằng với niềm vui này thì đang đói cũng vui. Chúc buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, ít có khi Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á.”

Thủ tướng: Chưa bao giờ có sự chờ đợi lâu như thế đối với một Thủ tướng nhưng cũng chưa bao giờ có niềm vui lớn như thế - Ảnh 1.

Ảnh VGP/Quang Hiếu

Sau đó, Trưởng đoàn U23 phát biểu, báo cáo về quá trình thi đấu tại giải U23 châu Á và Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng công bố các quyết định khen thưởng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, Huân chương Lao động hạng Ba cho huấn luyện viên Park Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Thủ tướng: Chưa bao giờ có sự chờ đợi lâu như thế đối với một Thủ tướng nhưng cũng chưa bao giờ có niềm vui lớn như thế - Ảnh 2.

Ảnh VGP/Quang Hiếu

Tiếp đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam.

Sau đó, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Văn Chiến trao bằng khen của Ủy ban cho các cầu thủ là người dân tộc là Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh.

Đội tuyển đã tặng Thủ tướng quả bóng và chiếc áo có chữ ký của toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam.

Thủ tướng: Chưa bao giờ có sự chờ đợi lâu như thế đối với một Thủ tướng nhưng cũng chưa bao giờ có niềm vui lớn như thế - Ảnh 3.

Ảnh VGP/Quang Hiếu

Theo Chinhphu

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Thủ tướng: Cái gì tư nhân làm được sẽ để tư nhân làm!

Doanhnhanvietuc – Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng lớn mạnh, là động lực hàng đầu đưa GDP của nền kinh tế trong 20 năm qua tăng trưởng cao. Đây là khẳng định của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam 2017 (VBF). Theo Thủ tướng, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng lớn mạnh, là động lực hàng đầu đưa GDP của nền kinh tế trong 20… Continue readingThủ tướng: Cái gì tư nhân làm được sẽ để tư nhân làm!

Thủ tướng: Yêu cầu ngân hàng giảm lãi suất cho vay để doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận tín dụng

Doanhnhanvietuc – Đây là một phần trong chỉ đạo tại Nghị quyết số 106/NQ-CP Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9 được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký mới đây.   Nghị quyết này được ban hành thể hiện yêu cầu của Chính phủ với các bộ, ngành, địa phương không được chủ quan, tiếp tục thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra. Theo đó, phấn đầu hoàn thành… Continue readingThủ tướng: Yêu cầu ngân hàng giảm lãi suất cho vay để doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận tín dụng

Từ lời nhắc của Thủ tướng: Nhận diện khâu yếu trong nông nghiệp

Doanhnhanvietuc – Ý kiến chuyên gia cho rằng các cơ quan quản lý đang thiên về mục tiêu thúc đẩy sản xuất, tăng nguồn cung, trong khi ít lưu tâm đến thị trường tiêu thụ nông sản và đây là nguyên nhân chính dẫn tới những cuộc khủng hoảng thừa thịt lợn, dưa hấu… Chuyên gia kinh tế, TS Đặng Kim Sơn, nguyên Viện trưởng Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông… Continue readingTừ lời nhắc của Thủ tướng: Nhận diện khâu yếu trong nông nghiệp

Thủ tướng: Không để tái diễn tình trạng rớt giá như dưa hấu, thịt lợn

“Chúng ta đã bị dưa hấu mấy trận rồi, bây giờ đến thịt lợn, sắp tới còn bị cái gì nữa?”, Thủ tướng đặt vấn đề tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2017 và đề nghị rà soát ngay các quy hoạch, kế hoạch và tình hình sản xuất, chế biến, lưu thông, tiêu thụ sản phẩm thuộc phạm vi quản lý, không được để xảy ra những trường hợp tương tự. Sáng… Continue readingThủ tướng: Không để tái diễn tình trạng rớt giá như dưa hấu, thịt lợn

Ba ngày kín đến từng phút của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Davos 2017

Đây là chuyến tham dự Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) đầu tiên trên cương vị người đứng đầu Chính phủ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, cũng là chuyến đi để lại nhiều dấu ấn và thành công đặc biệt cho Việt Nam tại Diễn đàn này. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có 3 ngày làm việc kín đến từng phút tại Davos với 40 hoạt động nối tiếp nhau. Trong đó,… Continue readingBa ngày kín đến từng phút của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Davos 2017

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm