Phano tính bán hết số cổ phần của Imexpharm vừa mua thêm 4 tháng trước

Friday, 12/05/2017, 11:49 AM

Doanhnhanvietuc – Phân phối bán lẻ Phano tạm lãi khoảng 12 tỷ đồng cho số cổ phần này.

CTCP Giải pháp phân phối và bán lẻ Phano vừa thông báo đăng ký bán đi 789.000 cổ phiếu IMP của CTCP Dược phẩm Imexpharm trong tổng số hơn 3,42 triệu cổ phiếu đang nắm giữ tương ứng tỷ lệ 8,76%. Giao dịch dự kiến thực hiện theo phương thức thỏa thuận hoặc khớp lệnh từ 15/5 đến 13/6/2017.

Trước đó, trong đợt Imexpharm phát hành 8,68 triệu cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu hồi tháng 1 vừa qua, Imexpharm đã mua thêm 789.348 quyền mua và đã mua thêm số cổ phiếu tương ứng với số quyền mua này là 789.348 cổ phiếu, nâng lượng sở hữu sau giao dịch lên 3,42 triệu cổ phiếu như hiện nay. Giá bán ra công chúng là 45.000 đồng/cổ phiếu.

Hơn 8,31 triệu cổ phiếu phát hành đợt này chính thức giao dịch trên HoSE từ 7/4 vừa qua. Số còn lại đang bị hạn chế giao dịch là số cổ phiếu xử lý sau khi cổ đông hiện hữu không mua hết.

Đáng chú ý, sau gần 4 tháng chào bán, cổ phiếu IMP đã tăng mạnh lên gần ngưỡng 68.000 đồng/cổ phiếu hồi cuối tháng 3/2017. Và hiện giảm về quanh vùng giá 61.000 đồng/cổ phiếu. Tuy giảm, nhưng cổ đông mua vào đợt phát hành cho cổ đông hiện hữu vừa qua cũng đã “tạm lãi” khoảng 16.000 đồng trên mỗi cổ phiếu.

Như vậy,Công ty Giải pháp phân phối và bán lẻ Phano vừa đăng ký bán đi gần như toàn bộ số cổ phần mua thêm trong đợt phát hành tháng 1/2017 vừa qua, và tạm tính theo thị giá hiện nay thì công ty đã lãi khoảng 12 tỷ đồng cho số cổ phiếu mua thêm gần 4 tháng trước.

Số cổ phiếu còn lại không bán (2,63 triệu cổ phiếu) là số cổ phần mà Phân phối bán lẻ Phano nhận chuyển nhượng từ Dược phẩm Phano hồi giữa tháng 9/2016.

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Cổ phiếu đã tăng nóng 80%, Điện máy Trần Anh bất ngờ công bố lợi nhuận sụt giảm rất sâu

Doanhnhanvietuc – Vay nợ ngắn hạn cùng với việc mở rộng mạng lưới các siêu thị và các siêu thị mới mở cuối năm 2016 doanh thu chưa bù đắp đủ chi phí, Trần Anh đã sụt giảm lợi nhuận rất sâu so với cùng kỳ. Mùa nắng nóng cao điểm năm nay, cổ phiếu TAG của CTCP Thế giới số Trần Anh đã tăng phi mã từ ngưỡng 19.000 đồng/cổ phiếu vào đầu mùa nóng… Continue readingCổ phiếu đã tăng nóng 80%, Điện máy Trần Anh bất ngờ công bố lợi nhuận sụt giảm rất sâu

Lãi một gấp đôi thì không bán, Vietcombank đang tiếc hùi hụi khi nhìn cổ phiếu Vietnam Airlines giảm về mức giá ngang ngửa khi mua?

Doanhnhanvietuc – Nhìn Techcombank thoái vốn thành công, lãi cao ngất ngưởng và nhìn cổ phiếu Vietnam Airlines lao về mức giá ngang ngửa khi mua, Vietcombank phải chăng đang tiếc hùi hụi? Hồi năm 2014, đợt IPO của Vietnam Airlines dù rất được mong chờ nhưng không được số đông nhà đầu tư hào hứng tham gia. Mặc dù bán hết nhưng chỉ riêng 2 ngân hàng Vietcombank và Techcombank đã đứng ra mua… Continue readingLãi một gấp đôi thì không bán, Vietcombank đang tiếc hùi hụi khi nhìn cổ phiếu Vietnam Airlines giảm về mức giá ngang ngửa khi mua?

Bế tắc trước sự tăng trưởng của Uber Grab, cổ phiếu Vinasun phá đáy 3 năm

Doanhnhanvietuc – Sau 3 năm kể từ khi Grab và Uber gia nhập thị trường Việt Nam, hãng taxi lớn nhất Việt Nam – Vinasun đang gặp khó khăn. Đóng cửa phiên giao dịch ngày 20/04, cổ phiếu VNS của CTCP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) lại giảm sàn, đánh dấu phiên giảm thứ 5 liên tiếp trong đó có 2 phiên giảm sàn. VNS rơi xuống mức giá 22.250 đồng – mức giá thấp nhất… Continue readingBế tắc trước sự tăng trưởng của Uber Grab, cổ phiếu Vinasun phá đáy 3 năm

Tập đoàn F&N của tỷ phú Thái đăng ký mua đấu giá lượng cổ phiếu Vinamilk trị giá 500 triệu USD

F&N đang là cổ đông ngoại lớn nhất của Vinamilk với tỷ lệ sở hữu 11% Chiều ngày 7/12, 2 công ty thuộc tập đoàn đồ uống Singapore F&N là F&NBev Manufacturing và F&N Dairy Investments mỗi công ty đã đăng ký mua vào 39,19 triệu cổ phiếu, tương đương 2,7% cổ phần của Vinamilk. Theo thông báo, 2 công ty sẽ thực hiện mua vào thông qua 1 trong các hình thức Đấu giá… Continue readingTập đoàn F&N của tỷ phú Thái đăng ký mua đấu giá lượng cổ phiếu Vinamilk trị giá 500 triệu USD

Vietnam Airlines lên sàn ngay phiên đầu tiên năm 2017, định giá 1,51 tỷ USD

Cổ phiếu của Vietnam Airlines có giá 28.000 đồng. Trong đó, Nhà nước và các cổ đông tổ chức nắm giữ gần 99%. Sau hơn 2 năm kể từ khi IPO hồi tháng 11/2014, Tổng công ty hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines) mới đây đã chính thức có ngày lên sàn chứng khoán. Theo tin từ Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội, Vietnam Airlines sẽ chính thức giao dịch trên sàn… Continue readingVietnam Airlines lên sàn ngay phiên đầu tiên năm 2017, định giá 1,51 tỷ USD

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm