CGV nhận Giải thưởng Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Châu Á, khát vọng đưa Việt Nam vào top 5 ngành công nghiệp điện ảnh phát triển nhất thế giới

Monday, 05/06/2017, 16:40 PM

Doanhnhanvietuc – CGV giành chiến thắng ở hạng mục “Thúc đẩy xã hội” thông qua chương trình “Điện Ảnh Cho Mọi Người”. Đây là một trong những chương trình trách nhiệm xã hội quan trọng hàng năm của CGV nhằm mang lại trải nghiệm điện ảnh thực sự cho người dân ở các tỉnh thành xa trên khắp Việt Nam.

Theo tin từ Công ty CJ CGV Việt Nam (CGV), CGV vừa được nhận Giải thưởng Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Châu Á (Asian Responsible Enterpreneurship Award – AREA) do tổ chức Enterprise Asia trao tặng ở hạng mục “Thúc Đẩy Xã Hội” thông qua chương trình “Điện Ảnh Cho Mọi Người”. CGV là công ty đầu tiên trong lĩnh vực điện ảnh tại Việt Nam có tên trong danh sách các công ty được nhận giải thưởng này tại Bangkok, Thái Lan.

Giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á” do Hội Doanh Nghiệp Châu Á tổ chức hàng năm nhằm công nhận và tôn vinh cho doanh nghiệp thuộc khu vực châu Á có các hoạt đông phát triển bền vững và có trách nhiệm trong 6 lĩnh vực bao gồm: Lãnh đạo Xanh, Đầu tư Nhân lực, Khuyến khích Y tế, Thúc đẩy Xã hội, Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ, và Lãnh đạo Doanh nghiệp có Trách nhiệm. Năm nay, có 57 doanh nghiệp từ 12 quốc gia trong khu vực Châu Á được vinh danh ở các hạng mục khác nhau.

CGV giành chiến thắng ở hạng mục “Thúc đẩy xã hội” thông qua chương trình “Điện Ảnh Cho Mọi Người”. Đây là một trong những chương trình trách nhiệm xã hội quan trọng hàng năm của CGV nhằm mang lại trải nghiệm điện ảnh thực sự cho người dân ở các tỉnh thành xa trên khắp Việt Nam. Cho đến nay, chương trình đã tiếp cận tới hơn 13.000 khán giả.

Theo thống kê của chúng tôi, năm 2012, năm đầu tiên hoạt động dưới sự kiểm soát của ông chủ mới, hệ thống Megastar – sau đó đã đổi tên thành CGV – công bố đạt 732 tỷ đồng doanh thu. Hai năm tiếp theo, doanh thu dao động quanh ngưỡng 1.100 tỷ đồng trước khi nhảy vọt một lần nữa lên 1.764 tỷ đồng trong năm 2015. Mức tăng gấp rưỡi này tương ứng với mức độ mở rộng hệ thống cụm rạp của CGV trong năm. Nếu như cuối năm 2014 hệ thống CGV có 20 cụm rạp với 133 phòng chiếu thì đến cuối năm 2015 đã là 30 cụm rạp với 196 phòng chiếu.

Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, số cụm rạp của CGV lên đến 32 cụm, áp đảo so với các cụm rạp khác, chiếm ~40% thị phần.

Ông Dong Won Kwak – Tổng Giám đốc công ty CGV chia sẻ tại buổi lễ trao giải: “Với vị thế là một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ chiếu phim và phát hành phim trên thế giới, CGV sẽ tiếp tục đầu tư hơn nữa vào cơ sở hạ tầng giải trí và nâng cao nhân lực, góp phần đưa Việt Nam vươn lên top 5 ngành công nghiệp điện ảnh phát triển nhất thế giới trong thời gian sắp tới. Song song đó, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục phát huy các chương trình trách nhiệm xã hội tại những tỉnh thành còn khó khăn trên khắp Việt Nam.”

Theo trí thức trẻ

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Thủ tướng dẫn châm ngôn của người Nhật: “Để đạt được những thành công vĩ đại, chúng ta không phải chỉ hành động mà còn phải mơ ước”

Doanhnhanvietuc – “Tôi tin tưởng rằng không gì có thể ngăn cản được một kỷ nguyên mới về sự thân tình, gần gũi, tin cậy trong hợp tác phát triển giữa hai nước”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam tại Nhật Bản chiều 5/6. Ông cũng dẫn lời của Chủ tịch Hồ Chí Minh và châm ngôn của người Nhật cho việc xây dựng mối quan… Continue readingThủ tướng dẫn châm ngôn của người Nhật: “Để đạt được những thành công vĩ đại, chúng ta không phải chỉ hành động mà còn phải mơ ước”

Hàn Quốc tài trợ vốn 100 triệu USD xây dựng 22 cầu trên toàn tuyến quốc lộ Việt Nam

Doanhnhanvietuc – Quỹ Hợp tác phát triển kinh tế của Chính phủ Hàn Quốc (EDCF) sẽ cho vay 100 triệu USD để triển khai đầu tư xây dựng 22 cầu thuộc các tuyến quốc lộ trên toàn quốc. Theo báo cáo của Ban QLDA 2, Dự án Tín dụng ngành GTVT cải tạo cầu yếu và cầu kết nối trên các quốc lộ sử dụng vốn vay EDCF đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt… Continue readingHàn Quốc tài trợ vốn 100 triệu USD xây dựng 22 cầu trên toàn tuyến quốc lộ Việt Nam

Xử lý người đứng đầu địa phương nếu thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp chồng chéo sai quy định

Quan điểm của Chỉ thị là trong 1 năm không thanh tra doanh nghiệp quá một lần hoặc kiểm toán quá 1 lần. Thủ tướng công bố với các doanh nghiệp tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với Doanh nghiệp ngày 17/5/2017 Chỉ thị số 20/CT-TTg về việc không thanh tra doanh nghiệp một năm quá một lần. Ảnh: VGP/Quang Hiếu. Đầu giờ chiều ngày 17/5, trong khi đang chủ trì buổi gặp mặt… Continue readingXử lý người đứng đầu địa phương nếu thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp chồng chéo sai quy định

Phá kỷ lục, gần 127.000 doanh nghiệp lập mới năm 2017

Doanhnhanvietuc – 2017 là năm mà số doanh nghiệp thành lập mới và số vốn đăng ký đạt kỷ lục, cao nhất từ trước đến nay… Cục Đăng ký quản lý kinh doanh (Bộ Kế họach và Đầu tư) vừa có báo cáo tình hình doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2017. Cụ thể, trong tháng 12 năm 2017, số doanh nghiệp được thành lập mới là 10.814 doanh nghiệp với số vốn đăng… Continue readingPhá kỷ lục, gần 127.000 doanh nghiệp lập mới năm 2017

Lượng du khách tới Việt Nam tăng mạnh, tạo đà phát triển cho bất động sản nghỉ dưỡng

Doanhnhanvietuc – Theo báo cáo đầu tư mà bộ phận nghiên cứu Savills, trong thời gian qua, sự tăng trưởng khách du lịch nhanh chóng đã tạo đà phát triển lớn cho phân khúc BĐS nghỉ dưỡng ven biển. Ngoài ra, trong quý đầu tiên của năm 2017, thị trường BĐS Việt Nam cũng chứng kiến những hoạt động đầu tư sôi nổi ở nhiều phân khúc. Savills vừa công bố, một trong những giao dịch… Continue readingLượng du khách tới Việt Nam tăng mạnh, tạo đà phát triển cho bất động sản nghỉ dưỡng

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm