Du khách Úc đánh rơi hàng nghìn đô la không thèm quay lại tìm

Wednesday, 16/08/2017, 00:25 AM

Một du khách người Úc vừa đến thăm một bảo tàng ở Scotland, nước Anh ngày 10.8. Sau khi tham quan, du khách vô tình làm rơi một khoản tiền đô la Úc có giá trị “4 con số” và quên mất.

Cảnh sát đã biết được danh tính du khách nhưng chưa thể liên lạc với người này.

 Danh roi hang nghin do la khong them quay lai tim

Du khách vô tình làm rơi một khoản tiền đô la Úc có giá trị “4 con số” và quên mất

Một du khách người Úc vừa đến thăm một bảo tàng ở Scotland, nước Anh ngày 10.8. Sau khi tham quan, du khách vô tình làm rơi một khoản tiền đô la Úc có giá trị “4 con số” và quên mất.

Cảnh sát nhanh chóng truy tìm và phát hiện danh tính du khách nhưng hiện vẫn chưa thể liên lạc với người này. Cảnh sát Mark Richardson cho biết: “Đây là một khoản tiền lớn và tôi chắc chắn chủ sở hữu sẽ lo lắng khi nhận ra nó đã biến mất. Chúng tôi hy vọng sẽ đem lại nụ cười cho họ khi họ nhận lại tiền”. Vì không thể liên lạc bằng điện thoại với du khách, giờ cảnh sát đang chuyển sang sử dụng mạng xã hội để tìm người đánh rơi tiền.

Cảnh sát cũng cảnh báo bất cứ ai giả mạo để nhận tiền sẽ bị phát hiện. “Chúng tôi biết số tiền này thuộc về ai vì chúng tôi có các giấy tờ liên quan. Vì vậy, nếu nó không phải của bạn, đừng gọi đến đây để yêu cầu lấy lại tiền”, Richardson nói thêm.

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Úc: Hơn 64 ngàn người đang ở lậu sau khi visa hết hạn

Bộ Di trú tiết lộ có đến hơn 12 ngàn người đã ở Úc trong hơn 20 năm sau khi visa của họ hết hạn. – Hơn 64,000 người đang tiếp tục sống ở Úc bất hợp pháp sau khi visa của họ hết hạn, 12,000 trong số đó lưu trú tại Úc không giấy tờ hợp pháp trong hơn 20 năm, Bộ Di trú vừa cho biết. Mỗi 30/6 hàng năm, Bộ di trú sẽ… Continue readingÚc: Hơn 64 ngàn người đang ở lậu sau khi visa hết hạn

Trung Quốc cảnh báo Australia “ăn nói cẩn thận”

Giới chức Trung Quốc cảnh báo Australia “ăn nói cẩn thận” trong vấn đề Biển Đông đồng thời kêu gọi Canberra nỗ lực nhằm duy trì “sự phát triển bền vững và lành mạnh” trong quan hệ quân sự giữa hai nước. Trung Quốc hy vọng Australia sẽ hạ giọng trong vấn đề tranh chấp Biển Đông cũng như thận trọng trong các động thái quân sự, một đại diện cấp cao của quân đội… Continue readingTrung Quốc cảnh báo Australia “ăn nói cẩn thận”

Úc: Sẽ xử phạt người giao dịch tiền mặt mà không có hóa đơn?

Một kế hoạch đề xuất sẽ không cung cấp cho người tiêu dùng sự bảo vệ pháp lý nếu họ tiến hành giao dịch tiền mặt mà không có hóa đơn đã bị các nhóm vận động hàng đầu chỉ trích là “hoàn toàn bất công”. – Đề xuất nói trên là một trong số 35 khuyến nghị được đưa ra trong báo cáo tạm thời của Ủy ban chuyên trách về Kinh tế Phi… Continue readingÚc: Sẽ xử phạt người giao dịch tiền mặt mà không có hóa đơn?

Visa bảo lãnh ‘một nửa’ còn lại đến Úc: Mắc hàng đầu thế giới!

Doanhnhanvietuc – Lệ phí visa cho vợ/chồng đến Úc đã tăng gần 400 phần trăm trong vòng năm năm qua, nhiều người làm quần quật để kiếm tiền, nhiều người… bỏ cuộc! Lệ phí visa cho người phối ngẫu từ ngày 1/7/2017 từ mức $6,865 tăng lên thành $7,000 – cao hơn đáng kể so với những quốc gia hàng đầu thế giới khác. Đó là chưa tính những chi phí khác, kiểm tra hạnh kiểm… Continue readingVisa bảo lãnh ‘một nửa’ còn lại đến Úc: Mắc hàng đầu thế giới!

Nỗ lực cứu vãn CPTPP của Chính phủ Úc và những lợi ích mà Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới này đem lại cho nước Úc

Tuyên bố trong cuộc họp báo hôm 24-1-2018 tại Thủ đô Canberra, Thủ tướng Malcolm Turnbull khẳng định CPTPP là hiệp định rất quan trọng đối với Úc, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp. Hiệp định này khi đi vào thực thi sẽ tạo ra nhiều công việc làm mới và GDP nước Úc sẽ tăng thêm 1%. Theo thống kê, CPTPP sẽ giúp giảm 98% mức thuế quan giữa các nước thành viên.… Continue readingNỗ lực cứu vãn CPTPP của Chính phủ Úc và những lợi ích mà Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới này đem lại cho nước Úc

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm