Cầm súng, bịt mặt cướp tiền ngân hàng

Tuesday, 06/12/2016, 15:01 PM

Khi người dân đuổi theo chiếc xe máy theo hướng từ ngân hàng theo đường Mai Thúc Loan đến đường Ngô Đức Kế thì tên cướp quay lại xả 2 phát súng.

Cầm súng, bịt mặt cướp tiền ngân hàng

Một vụ cướp ngân hàng táo tợn xảy ra vào khoảng 17h chiều nay tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), số 29 đường Mai Thúc Loan, TP Huế.

Khi các nhân viên ngân hàng đang kiểm đếm tiền thì một người đàn ông bịt khẩu trang xông vào dùng một vật như súng uy hiếp, lấy đi một số lượng tiền lớn với các cọc tiền 500 ngàn đồng rồi bỏ chạy.

Khi người dân đuổi theo xe máy theo hướng từ ngân hàng theo đường Mai Thúc Loan đến đường Ngô Đức Kế thì tên cướp quay lại xả 2 phát súng, may mắn người đuổi theo không trúng đạn. Sau đó tên cướp đã trốn thoát.

Lực lượng Công an TP Huế và Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã lập tức đến hiện trường phong tỏa ngân hàng, lấy lời khai điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện không có ai bị thương.

Khoản tiền bị cướp đang được xác minh.

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Techcombank thay đổi Phó Tổng giám đốc

Doanhnhanvietuc – Ông Phạm Quang Thắng và ông Nguyễn Cảnh Vinh thôi làm phó Tổng giám đốc Techcombank từ 19/5 theo nguyện vọng cá nhân. Ngân hàng Techcombank vừa thông báo thay đổi nhân sự cấp cao. Theo đó, Ông Phạm Quang Thắng – Phó Tổng Giám đốc Techcombank, Giám đốc Khối Tuân thủ, Quản trị Rủi ro hoạt động và Pháp chế (CnL) và ông Nguyễn Cảnh Vinh – Phó Tổng Giám đốc Techcombank, Tổng… Continue readingTechcombank thay đổi Phó Tổng giám đốc

Chuyên gia: Việt Nam là “điểm sáng” kinh tế trong khu vực

Theo AFP và đài Tiếng nói Hoa Kỳ, giới chuyên gia quốc tế đánh giá Việt Nam đang ngày càng trở thành một “thỏi nam châm” trong khu vực về thu hút đầu tư tư nhân, đặc biệt là trong các lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng. Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN) Các nhà phân tích đã ca ngợi, xem Việt Nam là một “điểm sáng” trong khu vực, so sánh với Thái Lan,… Continue readingChuyên gia: Việt Nam là “điểm sáng” kinh tế trong khu vực

Lợi nhuận Sacombank tăng mạnh, nợ xấu giảm

Doanhnhanvietuc – Kết thúc quý I, Sacombank lãi trước thuế hơn 309 tỷ đồng, tăng 55% so với cùng kỳ, trong khi nợ xấu giảm xuống 4,88% so với mức 5,35% tại thời điểm đầu năm. Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2017. Theo đó, ba tháng đầu năm, tổng lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đạt 309 tỷ đồng, tăng 55% so với cùng… Continue readingLợi nhuận Sacombank tăng mạnh, nợ xấu giảm

Ngân hàng nên xử lý nợ xấu ra sao trong thời gian tới?

Doanhnhanvietuc – Có nhiều lý do để các ngân hàng phải tính cách thức xử lý nợ xấu chủ động một cách mạnh mẽ trong năm nay. Theo Ngân hàng Nhà nước (NHNN), tỷ lệ nợ xấu nội bảng đã được kiểm soát ở mức dưới 3% nhưng nợ xấu có xu hướng tăng trở lại về quy mô. Tính đến 31/12/2016, tỷ lệ nợ xấu nội bảng, nợ xấu do VAMC quản lý và nợ… Continue readingNgân hàng nên xử lý nợ xấu ra sao trong thời gian tới?

Lợi nhuận ở mức khiêm tốn vì sao ANZ lại trả lương khủng đến 70 triệu đồng/tháng?

Doanhnhanvietuc – Không đẩy mạnh cho vay, không có mạng lưới hoạt động rộng khắp, không lãi nhiều như các ngân hàng Việt, tại sao ANZ Việt Nam lại trả lương cho nhân viên cao chót vót? Theo thông tin của Ngân hàng TNHH MTV ANZ Việt Nam, thu nhập bình quân của nhân viên ngân hàng ANZ trong năm 2016 lên tới 70 triệu đồng. Đây là con số kỷ lục nhất từ trước… Continue readingLợi nhuận ở mức khiêm tốn vì sao ANZ lại trả lương khủng đến 70 triệu đồng/tháng?

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm