Zara gấp rút tuyển dụng, chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội?

Thursday, 13/04/2017, 12:50 PM

Doanhnhanvietuc –  Những ngày gần đây, Zara đã phát đi email tuyển dụng nhân sự cho nhiều vị trí tại Hà Nội khiến các tín đồ thời trang tin rằng hãng sắp mở cửa đầu tiên của mình tại thủ đô.

Những email tuyển dụng được một đơn vị nhân lực của Việt Nam gửi đi với nội dung về việc Zara, thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng thế giới của Tây Ban Nha, đang tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội.

Dư luận, đặc biệt là các tín đồ thời trang, tin rằng hoạt động tuyển dụng này nhằm phục vụ cho việc mở cửa hàng đầu tiên của hãng tại Hà Nội.

Mẩu tin tuyển dụng của Zara tại Hà Nội đang được một đơn vị bên thứ ba gửi đi những ngày gần đây. Ảnh: Chụp màn hình email.

Trong email có nêu rõ nhằm phục vụ xây dựng hệ thống cửa hàng tại Hà Nội trong năm 2017, Zara Việt Nam đang cần “tuyển gấp các vị trí” như quản lý cửa hàng, giám sát ca, nhân viên bán hàng hay thu ngân …

Hạn nộp hồ sơ được nêu trong tin tuyển dụng là ngày 15/4, đồng nghĩa với việc nhiều khả năng cửa hàng đầu tiên của hãng tại Hà Nội sẽ xuất hiện trong nửa cuối năm 2017.

Trước đó vào khoảng cuối năm 2016, người đại diện của Tập đoàn Inditex, công ty mẹ của Zara, Pull & Bear hay nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, đã phủ nhận tin đồn Zara mở hai cửa hàng mới tại Hà Nội trong khoảng đầu năm 2017.

Cụ thể, qua trao đổi với Zing.vn, ông Jesus Echeverria, đại diện truyền thông của Inditex, cho hay Zara chắc chắn sẽ mở rộng và tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam nhưng chưa có kế hoạch mở thêm cửa hàng trong tương lai gần.

Cũng theo ông Echeverria, các thương hiệu khác của tập đoàn như Pull & Bear hay Massimo Dutti cũng chưa có kế hoạch mở cửa hàng tại Việt Nam trong tương lai gần.

Việc hãng thời trang bình dân nổi tiếng từ Tây Ban Nha mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam tháng 9/2016 đã khiến nhiều bạn trẻ xếp hàng để mua các sản phẩm của hãng trong những ngày đầu mở cửa.

Các nhãn hiệu như H&M, Zara hay Topshop luôn được các tín đồ thời trang trẻ ưu chuộng, tuy nhiên nguồn hàng về Việt Nam vẫn phụ thuộc nhiều qua đường xách tay.

Việc Topshop, Zara lần lượt chính thức tham gia thị trường Việt Nam cùng tin đồn về H&M và Uniqlo sắp mở cửa hàng là tín hiệu tích cực cho thấy các nhãn hàng lớn của thế giới đang dần đánh giá cao thị trường 90 triệu dân đầy tiềm năng.

Theo Zing News

5/5 - (1 vote)

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

20 năm qua, Hà Nội đóng góp quan trọng thế nào đối với kinh tế cả nước?

Doanhnhanvietuc – Tăng trưởng kinh tế của Thủ đô 2 thập kỷ qua đạt mức bình quân 9,5%/năm. Quy mô nền kinh tế của Hà Nội từ chỗ chỉ chiếm 8,2% cả nước nay đã tăng lên 13,6%, đóng góp hơn 16,5% ngân sách cả nước Trong Hội nghị Hà Nội 2017 – Hợp tác đầu tư và Phát triển, diễn ra vào sáng 25/6, những thành tựu kinh tế của Hà Nội trong 20 năm… Continue reading20 năm qua, Hà Nội đóng góp quan trọng thế nào đối với kinh tế cả nước?

Ảnh: Hà Nội chìm trong biển nước sau 5 ngày lũ về, dân đập tường thành lỗ chui lấy lương thực

Doanhnhanvietuc – Do nước lũ rút chậm nên 5 ngày trôi qua, người dân tại nhiều xã của huyện ngoại thành Chương Mỹ (Hà Nội) vẫn đang sống trong biển nước. Các xã Hoàng Văn Thụ, Nam Phương Tiến, Tân Tiến… của huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang phải sống trong những ngày mênh mông biển nước. Đã 5 ngày kể từ khi nước lũ tràn về đến thời điểm hiện tại, mặc dù mưa… Continue readingẢnh: Hà Nội chìm trong biển nước sau 5 ngày lũ về, dân đập tường thành lỗ chui lấy lương thực

Cảnh báo: Hóa đơn tiền điện giả mạo hãng Origin “tấn công” hàng chục ngàn khách hàng Úc

Các Bill Email được tạo ra với thương hiệu chính thức của các nhà cung cấp năng lượng quen thuộc tại Úc trong đó có Origin, thậm chí có hóa đơn giả yêu cầu khách trả đến $911. – Một hóa đơn tiền điện dưới dạng Email, điện thư được cài sẵn mã độc gián điệp nguy hiểm Spyware, đã nhắm vào hàng chục ngàn người Úc trong những ngày qua. Các Email hóa đơn… Continue readingCảnh báo: Hóa đơn tiền điện giả mạo hãng Origin “tấn công” hàng chục ngàn khách hàng Úc

Hà Nội: Quyết liệt hoàn thành cấp sổ đỏ trong tháng 6

Doanhnhanvietuc – UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Văn bản về việc tập trung thực hiện công tác cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố. UBND Thành phố yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND các quận, huyện, thị xã và các sở, ngành liên quan tập trung, quyết liệt chỉ… Continue readingHà Nội: Quyết liệt hoàn thành cấp sổ đỏ trong tháng 6

Dự án Metro hơn tỷ đô ở Hà Nội bị thanh tra

Doanhnhanvietuc – Theo thông tin từ Chính phủ, Thanh tra Chính phủ sẽ thanh tra Dự án Đường sắt đô thị Hà Nội (tuyến số 3, Nhổn-Ga Hà Nội). Thanh tra Chính phủ vừa công bố quyết định thanh tra các nội dung tố cáo của công dân liên quan đến việc thực hiện một số dự án tại Hà Nội. Căn cứ Luật Thanh tra, Luật Tố cáo và ý kiến chỉ đạo của Phó… Continue readingDự án Metro hơn tỷ đô ở Hà Nội bị thanh tra

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm