Giá thuê nhà chọc trời ở Úc tăng nhanh nhất thế giới

Saturday, 15/04/2017, 19:47 PM

Doanhnhanvietuc – Giá thuê văn phòng tại các tòa nhà chọc trời ở các thành phố lớn của Australia đã tăng nhanh hơn so với các khu vực khác trên thế giới.

Theo báo cáo chỉ số mới đây về mức độ cho thuê của các tòa nhà thương mại trên 30 tầng, HongKong hiện có những tòa nhà chọc trời có giá cho thuê cao nhất tiếp theo là Manhattan, Tokyo, San Francisco, London lần lượt đứng thứ 3, 4, 5.

Tuy nhiên, 5 trong số các địa điểm cho thuê đắt đỏ nhất thế giới giá không tăng trưởng nhiều trong nửa sau của năm 2016, chỉ từ 0,6-1,1%, theo báo cáo của Knight Frank.

Trong khi đó tại Melbourne và Sydney, giá cho thuê đã tăng nhanh với mức tăng lần lượt là 11% và 10,1% vào nửa cuối năm ngoái.

Một số thành phố có giá cho thuê giảm bao gồm Seoul với mức giảm 4,8%, Singapore giảm 4,2%, Thượng Hải giảm 2%, Bắc Kinh giảm 1,3%.

Báo cáo chỉ số cho biết tại Sydney, nguồn cung văn phòng cho thuê đã giảm, trong khi Melbourne có mức hấp thụ dòng vốn mạnh nhất trong năm 2016.

Dan Gaunt người đứng đầu của Knight Frank’s City Agency đã chỉ ra rằng mặc dù bất chấp quyết định rời Liên minh châu Âu của Anh, giá thuê văn phòng các tòa tháp cao tầng ở London vẫn duy trì mức cao đáng kể so với các thành phố lớn khác trong Liên minh châu Âu.

Ông cũng cho biết thêm rằng nhu cầu về không gian trong các tòa nhà cao tầng cao cấp ở Anh ít có dấu hiệu suy giảm, ông dự đoán giá thuê vẫn sẽ giữ ở mức hiện tại trong năm 2017.

Nhà Kinh tế trưởng của Knight Frank, James Roberts cho biết hoạt động mạnh mẽ của Melbourne và Sydney đã phản ánh các yếu tố thị trường địa phương. Nếu đặt các thành phố này sang một bên thì bức tranh tổng thể về chỉ số giá thuê văn phòng tạicác tòa nhà cao tầng mới nhất sẽ ở mức tăng trưởng bằng phẳng. Tuy nhiên, trong năm 2017, các tín hiệu kinh tế toàn cầu đang được cải thiện.

Theo Skydoor

5/5 - (1 vote)

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Nước Úc đã làm gì để không bị suy thoái trong suốt 25 năm nay?

Doanhnhanvietuc – Các cuộc cải cách đã giúp nền kinh tế Australia trải qua nhiều thăng trầm và vẫn vững bước Quặng sắt ở Tây Úc và mỏ than ở Queensland là yếu tố then chốt của sự bùng nổ khai khoáng gần đây của Australia, tất cả là nhờ vào sự tăng trưởng nóng của ngành thép ở Trung Quốc. 5 năm trước, vào thời điểm hoàng kim, đầu tư khai khoáng chiếm đến… Continue readingNước Úc đã làm gì để không bị suy thoái trong suốt 25 năm nay?

Trinity – Bước đệm vững chắc vào Đại học Melbourne

Doanhnhanvietuc – Bạn luôn phân vân suy nghĩ có nên học thẳng đại học hay học một khóa dự bị chuyển tiếp đại học? Học dự bị sẽ có lợi cho bạn như thế nào? • Bắt đầu giấc mơ du học sớm nhất với yêu cầu đầu vào dễ thở hơn. • Đạt đủ điều kiện đầu vào các trường Đại học bạn mong muốn • Giúp bạn tự tin và có các kỹ năng… Continue readingTrinity – Bước đệm vững chắc vào Đại học Melbourne

Có thời gian sống ở Úc mới đủ điều kiện định cư

Theo đó tất cả di dân đến Úc buộc phải sống ở Úc với thị thực tạm thời trong khoảng thời gian nhất định trước khi đủ điều kiện định cư Úc. – Đây là kế hoạch mà chính phủ đang thảo luận để tiến tới việc giới thiệu chính thức vào thời gian tới. Theo báo cáo được thảo luận, trong năm 2015-2016, khoảng một nửa số thị thực vĩnh viễn đã được cấp cho những… Continue readingCó thời gian sống ở Úc mới đủ điều kiện định cư

Đường bay Bắc – Nam thuộc Top đường bay đông đúc nhất thế giới

Đường bay trục Hồ Chí Minh – Hà Nội của Việt Nam hiện là một trong những đường bay đông đúc nhất thế giới. Hiện nay, vào những ngày cao điểm có gần 700 chuyến bay khai thác trên trục Bắc – Nam. Điều này đã gây ra sự ùn tắc từ trên không xuống mặt đất, thậm chí, hàng chục chuyến bay phải chờ vài chục phút trên trời để được hạ cánh. Đường… Continue readingĐường bay Bắc – Nam thuộc Top đường bay đông đúc nhất thế giới

Úc: Hơn 64 ngàn người đang ở lậu sau khi visa hết hạn

Bộ Di trú tiết lộ có đến hơn 12 ngàn người đã ở Úc trong hơn 20 năm sau khi visa của họ hết hạn. – Hơn 64,000 người đang tiếp tục sống ở Úc bất hợp pháp sau khi visa của họ hết hạn, 12,000 trong số đó lưu trú tại Úc không giấy tờ hợp pháp trong hơn 20 năm, Bộ Di trú vừa cho biết. Mỗi 30/6 hàng năm, Bộ di trú sẽ… Continue readingÚc: Hơn 64 ngàn người đang ở lậu sau khi visa hết hạn

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm