Chủ tịch TP.HCM: Họp quá giờ, không tiếp thu được và kết luận không sáng suốt!

Sunday, 03/09/2017, 02:53 AM

Chiều ngày 1/9, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã làm việc với Sở Nội vụ về tình hình hoạt động trong 8 tháng đầu năm.

Chủ tịch TP.HCM: Họp quá giờ, không tiếp thu được và kết luận không sáng suốt!

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong.

Tại buổi làm việc ông Nguyễn Thành Phong đã yêu cầu: “Giảm các cuộc họp ở cơ quan hành chính nhà nước để dành thời gian đi cơ sở giải quyết những vấn đề khó khăn thực tế đặt ra. Họp ngắn thôi, đừng có dài, vô là tập trung vào những vấn đề nào cần xử lý nhanh, đúng những trọng tâm đặt ra và phải đúng giờ”.

Ông cũng chia sẻ rằng: “Các đồng chí thống kê lại xem, những cuộc họp quá giờ là không tiếp thu được, cuối cùng thì người kết luận cũng không có sáng suốt gì đâu”.

Trước đó trong cuộc họp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Giám đốc Sở là ông Sử Ngọc Anh đã “than” với ông Nguyễn Thành Phong rằng trong 7 tháng đầu năm lãnh đạo Sở phải dự tới hơn 2.000 cuộc họp.

Cùng “cảnh” này, Giám đốc Sở Quy hoạch – Kiến trúc Nguyễn Thanh Nhã cũng cho biết mình cùng 3 phó giám đốc, lãnh đạo phòng ban phải dự hơn 1.500 cuộc họp, tính từ đầu năm.

Về phần ông Nguyễn Thành Phong, đã nhiều lần ông nổi nóng trong các cuộc họp với quận huyện vì lãnh đạo không đến, hoặc đến không đúng giờ. Thậm chí đã có lần ông mời một số Phó chủ tịch quận ra về vì “đi họp thay” cho Chủ tịch.

Theo infonet

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Chủ tịch TP.HCM thấy “đau lòng” vì tòa nhà 34 Tôn Đức Thắng

Nằm ở vị trí đẹp nhất nhì khu trung tâm TP, nhưng sau nhiều năm thi công công trình này vẫn chỉ là một khối bê tông dang dở. Chia sẻ trong buổi làm việc với UBND quận 1 về tình hình KTXH 7 tháng đầu năm ngày 4/8, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong cho biết việc xử lý những công trình đang dang dở trên địa bàn là rất quan trọng để… Continue readingChủ tịch TP.HCM thấy “đau lòng” vì tòa nhà 34 Tôn Đức Thắng

Bị truy thu thuế gần 50 tỷ đồng, Rolls Royce Việt Nam nói gì?

Công ty cổ phần Ô tô Regal vừa bị Hải quan Hải Phòng thông báo truy thu gần 50 tỷ đồng tiền thuế. Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch công ty đã lên tiếng giải thích về “sự hiểu nhầm” trong vụ này. Ngày 16/11, Cục Hải quan TP. Hải Phòng ra quyết định ấn định thuế với hàng hóa nhập khẩu của Công ty cổ phần Ô tô Regal với yêu cầu truy thu… Continue readingBị truy thu thuế gần 50 tỷ đồng, Rolls Royce Việt Nam nói gì?

Chủ tịch Takashimaya muốn xây khu phố ngầm ở TPHCM

Doanhnhanvietuc – Tại buổi tọa đàm giữa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế vùng Kansai chiều 07/6, một nhà đầu tư Nhật Bản đã ngỏ ý muốn xây dựng một khu phố ngầm tại TPHCM. Chủ tịch Công ty Takashimaya, ông Shigeru Kimoto cho biết, ông có dự định triển khai dự án xây dựng khu phố ngầm ở khu vực Bến Thành, thành phố Hồ Chí… Continue readingChủ tịch Takashimaya muốn xây khu phố ngầm ở TPHCM

Chủ tịch Quốc hội: “Doanh nghiệp nhỏ và vừa nhưng không phải vừa đâu”

Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại phiên họp cho ý kiến về việc tiếp thu, chỉnh lý (lần 2) dự án Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sáng 17/4, Ủy ban Thường vụ Quốc hội họp phiên thứ 9. Tại phiên khai mạc, các đại biểu tham gia phiên họp cho ý kiến về việc tiếp thu, chỉnh lý (lần 2) dự án Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Một… Continue readingChủ tịch Quốc hội: “Doanh nghiệp nhỏ và vừa nhưng không phải vừa đâu”

Chuyện kỳ lạ ở gia tộc sở hữu ngân hàng lớn thứ 2 Thái Lan: Tất cả con cháu đều không muốn thừa kế, chủ tịch chật vật tìm người nối nghiệp

Doanhnhanvietuc – CEO ngân hàng lớn thứ 2 Thái Lan – Kasikornbank bỏ tới vùng đất cách xa hàng trăm cây so với thủ đô Bangkok để bảo vệ rừng và viết tiểu thuyết, nhưng ông vẫn chưa thể chọn ra ai là người kế nghiệp cho vị trí CEO của ngân hàng… Những ngày nay, ông chủ Kasikornbank dành phần lớn thời gian để bảo vệ khu rừng gần ngôi làng Nan và quảng… Continue readingChuyện kỳ lạ ở gia tộc sở hữu ngân hàng lớn thứ 2 Thái Lan: Tất cả con cháu đều không muốn thừa kế, chủ tịch chật vật tìm người nối nghiệp

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm