Nữ chủ quán định dùng xăng tự tử sau khi đâm bút bi rách mặt cán bộ dẹp vỉa hè

Friday, 07/04/2017, 17:02 PM

Doanhnhanvietuc – Có gan làm thì có gan chịu, sao phải than nghèo kể khổ, lấy chuyện nhà nghèo, mẹ ung thư, tự tử ra để biện minh. Cứ như vậy thì đến bao giờ xã hội mới phát triển lên được!

Bà Hương kể: “Khi bị đưa lên quận, tôi sợ lắm. Tôi còn định dùng xăng tự thiêu vì xấu hổ, nghĩ không làm gì sao lại bị thế này. Tôi còn khóc. Sau khi có quyết định khởi tố, hiện tôi đang được tại ngoại”.

Mới đây công an quận Long Biên (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Mai Thị Hương (46 tuổi, trú tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên) tội chống người thi hành công vụ. Bà Hương được xác định là người đã dùng bút bi đâm vào vùng mặt của một cán bộ đô thị phường Thạch Bàn khiến chảy máu. Theo đó, vị cán bộ đô thị phường bị thương là ông Đàm Văn Duy.

Liên quan đến vụ việc trên, bà Hương lên tiếng giải thích: “Không có chuyện tôi chống người thi hành công vụ mà vùng bút bi đâm cán bộ đô thị. Hôm đó, sau khi ký bản cam kết xong họ có đưa tôi một tờ biên bản để ký, tuy nhiên tờ biên bản đó lại không đề tên tôi vậy nên tôi không ký.

Tôi thắc mắc và định chụp hình lại thì anh Duy giật lại, không may tay cầm bút trượt qua mặt anh Duy tạo thành vết cào thôi. Khi đó vết thương không có gì nặng, chỉ là vô tình trượt qua. Trong tình huống đó, có thể xin lỗi nhau là xong chứ sao lại tới mức phải đưa lên quận. Bây giờ họ khởi tố tôi vì tội chống người thi hành công vụ. Nhưng nếu tôi có chủ định đâm thì sao phải lấy bút bi đâm, vì như thế có tác dụng gì. Tôi là con người có ăn có học, không bao giờ đi làm những việc như thế”.

Kể lại tình hình khi đó, bà Hương kể: “Khi bị đưa lên quận, tôi sợ lắm. Tôi còn định dùng xăng tự thiêu vì xấu hổ, nghĩ không làm gì sao lại bị thế này. Tôi còn khóc. Sau khi có quyết định khởi tố, hiện tôi đang được tại ngoại”.

Giải thích thêm, bà Hương cho biết, chỗ đất nhà mình đang ở là từ khi bố mẹ mình là công nhân viên đường sắt, khi đó khu vực đó nhà hoang tàn cỏ mọc ngập đầu người. Cho đến lúc giải tỏa thì gia đình bà Hương hợp tác. Nhà cửa mấy trăm mét cuối cùng hỗ trợ mỗi nhà được 500 triệu và tiền mua đất 30m đất hết 420 triệu. Thế nhưng từ tháng 5/2015 bàn giao mặt bằng mà đến giờ phút này 20 hộ dân chưa ai được nhận tiền, nhận đất.

”Bản thân nhà tôi phải đi thuê từ 4-5 triệu/1 tháng, con cái thì mới có một đứa đi làm, một đứa đang học ĐH, mẹ thì ung thư” – bà Hương chia sẻ.

Theo Vnexpress

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Hà Nội: Cơ quan thuế không được thêm thủ tục “gây khó” trong cấp sổ đỏ

Doanhnhanvietuc – Tiền sử dụng đất, tiền thuê đất, các loại thuế có liên quan đến đất đai và lệ phí trước bạ do cơ quan Thuế xác định. Tuy nhiên, cơ quan Thuế không được quy định thêm thủ tục hành chính, quy định thêm thành phần hồ sơ, thời gian giải quyết thủ tục hành chính đối với người sử dụng đất. UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 12/2017/QĐ-UBND… Continue readingHà Nội: Cơ quan thuế không được thêm thủ tục “gây khó” trong cấp sổ đỏ

Úc tìm ra tế bào miễn dịch, mang lại hy vọng cho việc điều trị ung thư máu

Doanhnhanvietuc – Các nhà khoa học đang hy vọng họ sẽ tiến gần tới việc cải thiện điều trị bệnh ung thư máu sau khi phát hiện ra một tế bào miễn dịch quan trọng, chống lại được căn bệnh do cấy ghép tế bào gốc gây ra. Nhóm các nhà khoa học đến từ Viện Nghiên cứu y học Berghofer Queensland (QIMR Berghofer) đã có thêm một phát hiện về những tế bào miễn… Continue readingÚc tìm ra tế bào miễn dịch, mang lại hy vọng cho việc điều trị ung thư máu

Chiến dịch giành lại vỉa hè bắt đầu… chững lại

Doanhnhanvietuc – Ông Nguyễn Ngọc Tường – Phó trưởng ban chuyên trách Ban An toàn giao thông TPHCM – cho biết, sau gần 2 tháng ra quân, việc lập lại trật tự lòng đường, vỉa hè bắt đầu chững lại. Ông nói: “Đừng để người dân hoang mang, có nhận xét là mình làm theo kiểu phong trào, ra quân rầm rộ rồi sau đó trở lại như cũ”. Tại phiên họp về tình hình kinh… Continue readingChiến dịch giành lại vỉa hè bắt đầu… chững lại

Hà Nội cấm xe máy: Dự án nào sẽ tăng giá trị?

Doanhnhanvietuc – Thành phố Hà Nội dự định cấm xe máy vào năm 2030 nên căn hộ những dự án nằm cạnh các tuyến metro, xe buýt nhanh, đường sắt trên cao như GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) sẽ được tăng giá trị rất nhiều. Khi xe máy bị cấm, phương tiện đi lại được ưu tiên và phổ biến nhất của người dân sẽ là các phương tiện giao thông công cộng… Continue readingHà Nội cấm xe máy: Dự án nào sẽ tăng giá trị?

Hà Nội đang lập hồ sơ thu hồi 3 dự án đất bỏ hoang

Doanhnhanvietuc – Nhằm tránh lãng phí nguồn tài nguyên đất, thành phố Hà nội sẽ xử lý nghiêm tình trạng một số doanh nghiệp được cấp đất nhưng bỏ hoang, không triển khai dự án bằng cách thu hồi. Mới đây, Sở Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội báo cáo, lập hồ sơ trình UBND thành phố Hà Nội thu hồi 03 dự án với diện tích 48.454 m2 đất bỏ hoang. Được biết, đề… Continue readingHà Nội đang lập hồ sơ thu hồi 3 dự án đất bỏ hoang

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm