Máy bay Nga lao xuống Biển Đen, không có dấu hiệu của người sống sót

Sunday, 25/12/2016, 15:01 PM

Hãng thông tấn RIA Novosti của Nga cho biết hôm nay 25-12 máy bay Tu-154 đã lao xuống khu vực Biển Đen, nơi lực lượng cứu hộ phát hiện các mảnh vỡ tình nghi.

Máy bay Nga lao xuống Biển Đen, không có dấu hiệu của người sống sót

Nguồn tin của RIA cho biết, chiếc máy bay chở khoảng 91 người, gặp nạn ở khu vực Biển Đen, không xa bờ biển Sochi. Mảnh vỡ của chiếc máy bay gặp nạn đã được tìm thấy trong khu vực. Trước đó, RIA dẫn nguồn tin cho biết chiếc máy bay có thể đã lao xuống khu vực đồi núi ở Krasnodar.

Lực lượng cứu hộ Nga cũng đã xác nhận thông tin về chiếc máy bay gặp nạn đồng thời cho biết mảnh vỡ từ chiếc Tu-154 đã được tìm thấy. Khả năng hành khách và phi hành đoàn sống sót gần như không còn. Bộ Quốc phòng Nga cũng đã xác nhận thông tin về chiếc máy bay gặp nạn.

Theo thông tin chính thức từ Bộ Quốc phòng Nga, một chiếc trực thăng tìm thấy mảnh vỡ chiếc Tu-154 ở khu vực Biển Đen, nằm cách bờ biển Sochi 1,5 km. Khu vực này có độ sâu 50-70 m. Tới thời điểm hiện tại, chưa phát hiện dấu hiệu của người sống sót. Lực lượng cứu hộ đang tiếp tục các hoạt động tìm kiếm cứu nạn.

Bộ Quốc phòng Nga trước đó thông báo chiếc máy bay mất tích là Tu-154, chở theo 91 người, với 83 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn. Nó cất cánh từ sân bay ở Sochi sau khi tiếp nhiên liệu. Trên máy bay có các thành viên đoàn quân nhạc thuộc lực lượng vũ trang Nga cùng với 9 nhà báo, những người theo cùng đoàn tới trình diễn mừng năm mới tại căn cứ không quân Nga ở Latakia, Syria.

Trước đó, một nguồn tin của tờ Interfax cho biết chiếc Tu-154 biến mất khỏi màn hình radar khi bay trên không phận Biển Đen của Nga không lâu sau khi cất cách. Nguồn tin của RIA và Interfax đều cho rằng máy bay biến mất 20 phút sau khi cất cánh.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu đã yêu cầu lực lượng tìm kiếm cứu nạn truy tìm chiếc máy bay mất tích. Dmitry Peskov, người phát ngôn Điện Kremlin, cũng cho biết Tổng thống Vladimir Putin đã nhận thông báo về vụ việc và sẽ được thông báo những thông tin mới nhất từ các hoạt động tìm kiếm.

Theo một nguồn tin khác, nhà chức trách đang điều tra cả lỗi kỹ thuật và lỗi con người là nguyên nhân gây ra tai nạn. Trong khi đó, TASS thông báo điều kiện thời tiết ở Sochi, thời điểm máy bay gặp nạn, được cho là thuận lợi. Không có chuyến bay dân sự nào bị hủy bỏ sau sự cố mất tích của chiếc Tu-154.

Theo Trí thức trẻ/RIA Novosti

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Nga lên kế hoạch khôi phục lại các chức năng của KGB thời Liên Xô

Theo báo Kommersant của Nga, Điện Kremli đang có kế hoạch cải tổ các cơ quan an ninh theo hướng khôi phục lại các chức năng, nhiệm vụ của Bộ An ninh nhà nước (MGB) và Ủy ban An ninh nhà nước (KGB) trước đây. Việc khôi phục các chức năng, nhiệm vụ này được cho là nhằm đáp ứng các yêu cầu bảo vệ an ninh quốc gia Nga trong tình hình thế giới… Continue readingNga lên kế hoạch khôi phục lại các chức năng của KGB thời Liên Xô

Tổng giám đốc Vietnam Airlines: Các hãng hàng không giá rẻ mọc lên như “nấm sau mưa” sẽ không thể tồn tại lâu dài

Doanhnhanvietuc – Tổng giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành cho rằng, hàng không giá rẻ sẽ phải chịu thua lỗ trong 5-10 năm. Ông Thành lấy ví dụ các hãng hàng không giá rẻ Châu Âu hiện nay chỉ còn 2 cái tên lớn là Ryan Air và EasyJet, còn tất cả “nấm sau mưa” mọc lên thì sẽ tự điều chỉnh, không thể tồn tại được dài hơi. Các hãng giá rẻ quốc tế… Continue readingTổng giám đốc Vietnam Airlines: Các hãng hàng không giá rẻ mọc lên như “nấm sau mưa” sẽ không thể tồn tại lâu dài

Gánh nặng nợ vay tại Vietnam Airlines, vì đâu nên nỗi?

Doanhnhanvietuc – Kể từ khi chào sàn, giá cổ phiếu Vietnam Airlines đã giảm đáng kể, so với đỉnh thiết lập 50.000 đồng/ cổ phiếu vào tháng 1/2017, cổ phiếu HVN đã mất 50% giá trị, thậm chí có lúc xuống dưới 25.000 đồng/ cổ phiếu, vốn hóa thị trường từ đó giảm tương ứng xuống gần 35.600 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh quý I của Vietnam Airlines cũng không cho thấy kết quả tươi… Continue readingGánh nặng nợ vay tại Vietnam Airlines, vì đâu nên nỗi?

Máy bay của hãng China Eastern hạ cánh khẩn cấp xuống Sydney

  Doanhnhanvietuc- Một chuyến bay của hãng hàng không China Eastern đến thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) đã phải quay trở lại sân bay quốc tế Sydney (Australia) sau khi gặp phải sự cố về động cơ trên không. Một người phát ngôn của China Eastern ngày 12/6 cho biết chiếc máy bay gặp sự cố đã hạ cánh an toàn xuống sân bay ở Sydney. Được biết, sau khi phát hiện thấy dấu… Continue readingMáy bay của hãng China Eastern hạ cánh khẩn cấp xuống Sydney

Tổng thống Nga Putin: “Quốc gia nào dẫn đầu trong công nghệ phát triển Trí tuệ nhân tạo sẽ là bá chủ thế giới”

Trí tuệ nhân tạo, (Artificial Intelligence – AI) đang là một trong những vấn đề nóng, được rất nhiều các quốc gia quan tâm. Xung quanh vấn đề này, tổng thống Nga, Putin đã nhấn mạnh rằng trí tuệ nhân tạo đang tạo ra những “cơ hội khổng lồ” cũng như những mối nguy hiểm khó lường và ai kiểm soát được AI sẽ lãnh đạo thế giới. Tổng thống Nga, Vladimir Putin, đã tham… Continue readingTổng thống Nga Putin: “Quốc gia nào dẫn đầu trong công nghệ phát triển Trí tuệ nhân tạo sẽ là bá chủ thế giới”

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm