VBAA đón tiếp và làm việc với đoàn doanh nghiệp tỉnh Hoà Bình

Friday, 28/04/2017, 14:25 PM

Chiều ngày 25/4, đoàn công tác tỉnh Hoà Bình, do Ông Nguyễn Cao Sơn – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình – Đại biểu quốc hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với hội doanh nhân VBAA (Vietnamese Business in Australia Association,Inc) tại thành phố Melbourne để tìm hiểu về khả năng hợp tác, kết nối cũng như các cơ hội đầu tư của doanh nghiệp tỉnh Hoà Bình vào Úc và ngược lại.

Đón tiếp và làm việc với đoàn có ông Trần Bá Phúc – Chủ tịch hội Doanh nhân Việt nam tại Australia cùng với hơn 20 doanh nhân là các đại diện cho Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Úc-Việt, các Phó Chủ tịch Hiệp hội VBAA tham dự buổi gặp mặt.

Ông Thắng Đỗ – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Úc-Việt giới thiệu về thành phần tham dự của hai bên.
Các doanh nhân trẻ của hội Doanh nhân trẻ Úc-Việt cũng có mặt trong buổi này.
Ông Trần Bá Phúc – Chủ tịch hội Doanh nhân VBAA phát biểu khai mạc buổi làm việc.
Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hoà Bình – Ông Nguyễn Cao Sơn nêu lên những mong muốn và nguyện vọng của đoàn doanh nghiệp về các vấn đề đầu tư, hợp tác giữa hai bên.

Ông Sơn chia sẻ đây là chuyến công tác nhằm mục đích giao lưu kết nối các doanh nghiệp của tỉnh Hoà Bình và doanh nghiệp tại thành phố Melbourne, qua đó sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới và sẽ tìm kiếm được đối tác kinh doanh lâu dài. Vị đại diện Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hoà Bình cũng bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn sâu sắc khi được VBAA đón tiếp và hỗ trợ về mặt thông tin cho đoàn.

Ông Phan Văn Danh – Phó chủ tịch hội doanh nhân VBAA đang thuyết trình về lĩnh vực Thuế và điều kiện cần thiết cho Doanh nghiệp Việt khi muốn xuất khẩu hàng hoá sang Australia.
Ông Hùng Phan – Doanh nhân về lĩnh vực bất động sản, địa ốc Australia giới thiệu về các nhu cầu hàng hoá của Úc đối với Việt nam hiện nay.
Ông Bằng Nguyễn – Tổng thư ký hội VBAA cũng là một doanh nhân thành đạt về lĩnh vực nhà hàng, bất động sản chia sẻ bí quyết kinh doanh và phát triển thành công tại thị trường Australia.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Cao Sơn đã cho các doanh nghiệp tại Úc hiểu rõ về tiềm năng, thế mạnh cũng như cơ hội đầu tư vào tỉnh Hoà Bình.Ông cũng đề nghị hội doanh nhân VBAA tiếp nhận, giúp đỡ các doanh nghiệp tỉnh Hoà Bình trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng đặc biệt trong lĩnh vực chế biến sản xuất các sản phẩm nông nghiệp, đề nghị VBAA hỗ trợ xuất khẩu các sản phẩm có thế mạnh của tỉnh Hoà Bình sang Australia.

Ông Trần Bá Phúc hy vọng sẽ được đón tiếp thêm nhiều đoàn Doanh nghiệp trong nước sang tìm hiểu về các lĩnh vực xuất-nhập khẩu hàng hoá, nông sản, trái cây….giữa Australia và Việt nam.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Trần Bá Phúc – Chủ tịch hội Doanh nhân VBAA đã  đánh giá cao những tiềm năng thế mạnh, các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Hoà Bình.

Sau buổi làm việc này, ông sẽ cố gắng hết sức tìm hiểu, truyền tải tinh thần và những tiềm năng phát triển của tỉnh Hoà Bình tại Melbourne và đất nước Australia, thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa hai bên, làm nhịp cầu nối để đưa các doanh nghiệp Úc đến tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Hoà Bình, góp phần xây dựng và củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa tỉnh Hoà Bình và VBAA nói riêng và hai nước Việt Nam – Australia nói chung.

K.P

5/5 - (1 vote)

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Tốc độ tăng lương ở Việt Nam nhanh nhất khu vực

Doanhnhanvietuc – Tỷ lệ tăng lương của Việt Nam từ 20% đến 24%, trong khi ở các nước khác chỉ khoảng 16%… Theo khảo sát về thị trường nhân lực Việt Nam của JobStreet.com – trang tìm kiếm việc làm, Việt Nam có tốc độ tăng lương bình quân năm nhanh nhất so với khu vực. Cụ thể, tính trung bình tỷ lệ tăng lương của Việt Nam từ 20% đến 24%, trong khi ở… Continue readingTốc độ tăng lương ở Việt Nam nhanh nhất khu vực

Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào Thành phố Hồ Chí Minh ở Australia

Doanhnhanvietuc – Ngày 25/10, tại thành phố Sydney (Australia) đã diễn ra Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham dự của Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Sydney Hoàng Minh Sơn cùng nhiều đại diện từ Hội đồng kinh doanh Australia-Việt Nam, các công ty, nhà đầu tư Australia và Việt Nam kinh doanh trong ngành dịch vụ, du lịch, khách sạn,… Continue readingHội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào Thành phố Hồ Chí Minh ở Australia

CEO Vietjet Air: Chúng tôi mất 800 ngày để đưa doanh nghiệp lên sàn

Doanhnhanvietuc – Ông Dominic Scriven, CEO Công ty quản lý quỹ Dragon Capital, đánh giá IPO của Vietjet là một trong những IPO chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam mà ông từng biết. Chia sẻ tại Hội nghị phụ nữ chiều 12/4, bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần hàng không Vietjet (Vietjet Air), hãng bay đã phải mất 800 ngày làm việc liên tục cùng với hàng triệu USD… Continue readingCEO Vietjet Air: Chúng tôi mất 800 ngày để đưa doanh nghiệp lên sàn

TS Trần Đình Thiên: Chừng nào chi ngân sách vẫn là một động lực rất mạnh thì doanh nghiệp sẽ không lớn được

Doanhnhanvietuc – Một ‘năm giảm phí cho doanh nghiệp’ sẽ gặp những rào cản đầu tiên ngay từ việc phải chi ngân sách sao cho hợp lý. Tại sao doanh nghiệp tư nhân Việt Nam không thể lớn? Bên cạnh một lý do là ‘vì nếu lớn thì sẽ trở nên hữu hình trong con mắt của thanh tra, thuế vụ, phòng cháy chữa cháy…’ từng được nhắc đến trước đây, một vị chuyên gia quen… Continue readingTS Trần Đình Thiên: Chừng nào chi ngân sách vẫn là một động lực rất mạnh thì doanh nghiệp sẽ không lớn được

TGĐ HSBC Phạm Hồng Hải: Việt Nam đang có cơ hội vàng để trở thành con hổ mới của châu Á

Sáng 17/5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp năm 2017. Tại hội nghị, ông Phạm Hồng Hải, Tổng giám đốc HSBC cho rằng, Việt Nam là điểm sáng nổi lên rất mạnh trong khu vực với lợi thế ổn định chính trị, kinh tế vĩ mô, nhiều nhà đầu tư xác định Việt Nam là điểm đến đầu… Continue readingTGĐ HSBC Phạm Hồng Hải: Việt Nam đang có cơ hội vàng để trở thành con hổ mới của châu Á

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm