VietinBank thay Phó Tổng giám đốc người Nhật

Friday, 19/05/2017, 16:30 PM

Doanhnhanvietuc – Hội đồng quản trị VietinBank đã ban hành quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc đối với ông Hiroyuki Nagata kể từ ngày 15/5/2017 và bổ nhiệm thay thế ông Hiroshi Yamaguchi.

Mới đây, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank – mã: CTG) đã ban hành quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc đối với ông Hiroyuki Nagata kể từ ngày 15/5/2017 và đồng thời bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc đối với ông Hiroshi Yamaguchi kể từ ngày 15/5/2017.

Trước đó, ngày 17/4/2017, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 của VietinBank đã thông qua việc miễn nhiệm chức danh thành viên HĐQT đối với ông Hiroyuki Nagata và bầu bổ sung ông Hiroshi Yamaguchi vào HĐQT VietinBank nhiệm kỳ 2014 – 2019 tại Nghị quyết số 17/NQ-ĐHĐCĐ.

Như vậy, kể từ ngày 15/5, ông Hiroshi Yamaguchi vừa là thành viên HĐQT VietinBank kiêm Phó Tổng giám đốc ngân hàng.

Ông Hiroshi Yamaguchi sinh ngày 5/12/1966 tại Nhật Bản. Ông tốt nghiệp trường Đại học Hitotsubashi hiện đang giữ chức Phó trưởng phòng Khối khách hàng doanh nghiệp số 3 BTMU, nhóm ngân hàng doanh nghiệp số 1.

Trước đó, kể từ năm 1990, ông người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ngân hàng với việc nắm giữ vị trí quan trọng tại BTMU như Trưởng phòng Nghiên cứu Ngành công nghiệp, Trưởng phòng tín dụng Ngân hàng doanh nghiệp của BTMU tại Nhật Bản và trưởng phòng điều hành Phòng Ngân hàng Doanh nghiệp Châu Á tại New York – Mỹ.

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Agribank trả lương trung bình mỗi nhân viên gần 20 triệu đồng/tháng

Doanhnhanvietuc – So với năm trước, Agribank đã nâng lương cho mỗi nhân viên trung bình hơn 2 triệu đồng/tháng, lên 19,97 triệu đồng. Theo BCTC riêng lẻ đã được kiểm toán của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank), Công ty Kiểm toán E&Y lưu ý các nghĩa vụ nợ tiềm ẩn khác của Agribank tại ngày lập báo cáo tài chính riêng 2016, một số vụ việc trong đó cán bộ… Continue readingAgribank trả lương trung bình mỗi nhân viên gần 20 triệu đồng/tháng

VIB sẽ mua lại mảng bán lẻ của ANZ

Doanhnhanvietuc – Theo thông tin từ DealstreetAsia, ngân hàng Quốc tế (VIB) đang xem xét khả năng mua lại mảng bán lẻ của ngân hàng ANZ tại Việt Nam. Trước đó, SaigonTimes đã đăng tin có 5 ngân hàng nước ngoài và trong nước muốn mua lại mảng bán lẻ của ANZ Việt Nam. Nhiều nguồn tin trong ngành tài chính cho hay, VIB là 1 trong số 5 ngân hàng kể trên. Cả ANZ và… Continue readingVIB sẽ mua lại mảng bán lẻ của ANZ

Chuyên gia: Việt Nam là “điểm sáng” kinh tế trong khu vực

Theo AFP và đài Tiếng nói Hoa Kỳ, giới chuyên gia quốc tế đánh giá Việt Nam đang ngày càng trở thành một “thỏi nam châm” trong khu vực về thu hút đầu tư tư nhân, đặc biệt là trong các lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng. Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN) Các nhà phân tích đã ca ngợi, xem Việt Nam là một “điểm sáng” trong khu vực, so sánh với Thái Lan,… Continue readingChuyên gia: Việt Nam là “điểm sáng” kinh tế trong khu vực

Vì sao tín dụng tăng trưởng tốt nhưng GDP lại chưa tăng tương ứng?

Báo cáo KTVM tháng 8/2017 mới công bố của công ty MarketIntello cho biết mục tiêu điều hành hạ lãi suất là có cơ sở khi mặt bằng lãi suất có xu hướng giảm. Mới đây trong phiên họp thường kỳ tháng 7 mới đây, Chính phủ giao NHNN tiếp tục điều hành giảm lãi suất cho vay phù hợp với diễn biến kinh tế vĩ mô (KTVM) đồng thời đưa dư nợ tín dụng… Continue readingVì sao tín dụng tăng trưởng tốt nhưng GDP lại chưa tăng tương ứng?

Cùng bị khách kêu “bỗng dưng mất tiền”, tại sao Vietcombank lại không “hoàn tiền cho khách trước, điều tra sau” như Sacombank từng làm?

Doanhnhanvietuc – Mới đây, khách hàng của Vietcombank mất 30 triệu đồng trong tài khoản và được ngân hàng hướng dẫn các bước và thời gian trong quy trình giải quyết sự việc. Trong khi tại Sacombank, khách hàng mất 95 triệu được ngân hàng “trả tiền trước, điều tra sau”. Sáng ngày 13/5 vừa qua, khách hàng Nguyễn Thành Nam của Vietcombank ở TPHCM khi thức dậy thì phát hiện hơn 30 triệu đồng trong… Continue readingCùng bị khách kêu “bỗng dưng mất tiền”, tại sao Vietcombank lại không “hoàn tiền cho khách trước, điều tra sau” như Sacombank từng làm?

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm