Đoàn công tác Hội doanh nhân VBAA ghé thăm công ty Nhôm Tân Hoàn Cầu tại Tp.HCM

Sunday, 02/07/2017, 13:44 PM

Doanhnhanvietuc – Trong khuôn khổ chuyến công tác của Hội doanh nhân Việt Nam tại Australia (VBAA) tại Tp.HCM, hôm qua, đoàn đã có buổi ghé thăm và làm việc với công ty TNHH Nhôm Tân Hoàn Cầu tại cơ sở sản xuất nằm trên đường Lý Chiêu Hoàng, quận 6, Tp.HCM.

Những sản phẩm hiện đang được sản xuất tại Công ty nhôm Hoàn Cầu như: nồi, thau, chảo, mâm, chõ xôi, xửng hấp, lẩu… và hàng trăm loại sản phẩm khác với nhiều kích cỡ phù hợp, mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiêu dùng.

Ông Nguyễn Hữu Danh, Tổng Giám đốc công ty Tân Hoàn Cầu ra tiếp đón đoàn công tác.

Công ty Tân Hoàn Cầu còn nhận gia công những sản phẩm theo yêu cầu của Quý khách hàng và nhận trao đổi hàng hóa với các đơn vị trong và ngoài nước.

Ông Trần Bá Phúc, Chủ tịch Hội doanh nhân VBAA quan sát thực tiễn các giai đoạn tạo ra một sản phẩm nhôm chất lượng cao tại đây.
Chủ tịch Hội doanh nhân VBAA đánh giá, Công ty Tân Hoàn Cầu là đơn vị có bề dày truyền thống, trong quá trình khảo sát vừa qua, công ty luôn thể hiện là đơn vị mạnh, làm việc chuyên nghiệp, uy tín và luôn đặt cao lợi ích của khách hàng.
Rất nhiều các chủng loại mặt hàng nhôm hiện đang cung cấp cho thị trường TP.HCM và các tỉnh bắt nguồn từ đây.
Đoàn công tác dành thời gian để xem những người thợ tỉ mỉ hoàn tất các giai đoạn sản xuất ra một sản phẩm là thau nhôm.
Ông Đỗ Gia Thắng, Phó Tổng thư ký Hội doanh nhân VBAA đang thực nghiệm về độ bền của sản phẩm ngay khi vừa ra lò.
Ông Trần Bá Phúc, Chủ tịch Hội doanh nhân VBAA không dấu được sự ngạc nhiên khi tận mắt chứng kiến khá nhiều công đoạn phức tạp để cho ra mắt được một sản phẩm nhôm chất lượng cao.

Thay mặt công ty nhôm Tân Hoàn Cầu, ông Nguyễn Hữu Danh – Tổng giám đốc Công ty cảm ơn sự tin tưởng cũng như sự giúp đỡ của Hội doanh nhân VBAA trong thời gian vừa qua. Ông mong muốn, Hội doanh nhân VBAA sẽ là nhịp cầu kết nối để đưa các sản phẩm nhôm chất lượng cao của công ty đến gần hơn với người tiêu dùng tại thị trường Australia.

Ông Nguyễn Hữu Danh và các thành viên trong ban chấp hành của đoàn công tác Hội doanh nhân VBAA.

Hiện sản phẩm nhôm Hoàn Cầu có trưng bày tại tất cả các chợ trong thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các đại lý khắp nơi trong nước.

K.P

Ảnh: HTT

5/5 - (1 vote)

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

VietJet bán và thuê lại máy bay qua 4 công ty con ở BVI, Singapore và Ireland

Các giao dịch bán và thuê lại máy bay được VietJet thực hiện thông qua 4 công ty con do VietJet nắm 100% vốn. Các công ty này được mở ở British Virgin Islands, Singapore và Ireland. VietJet thành lập 4 công ty con ở nước ngoài để thực hiện các giao dịch thuê máy bay Các công ty con này là dạng công ty tài chính, được lập ra nhằm mục đích thuê lại… Continue readingVietJet bán và thuê lại máy bay qua 4 công ty con ở BVI, Singapore và Ireland

Nỗi lo khi phí vận tải tăng cao tại Australia

Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, Chính phủ Australia vừa quyết định tăng phí vận tải đường bộ trong ngân sách liên bang giai đoạn 2023-2024. Các phương tiện di chuyển trên đường phố ở Sydney, Australia. Ảnh: AFP/TTXVN   Điều này đồng nghĩa người dân Australia có thể sẽ phải chi trả nhiều hơn để mua trái cây, rau, sữa và các mặt hàng tạp hóa khác trong 3 năm tới. Kế hoạch trên… Continue readingNỗi lo khi phí vận tải tăng cao tại Australia

Xứ Úc thòi lòi đi dễ khó về

Tôi không biết tại sao người Việt ở Úc lại đặt tên cho xứ này là Xứ Thòi Lòi. Có lẽ tại xứ này có nhiều cá thòi lòi là một loại cá bống trắng hay sao đó mà ngay hôm đến Úc, ghé thăm nhà bạn tôi, trong bữa cơm đầu tiên, trên bàn ăn, tôi đã thấy có mặt đĩa cá thòi lòi tẩm bột chiên. Cái tên “Xứ thòi lòi” nghe sao… Continue readingXứ Úc thòi lòi đi dễ khó về

Phát triển giống lúa mới đối phó với biến đổi khí hậu

Tờ The Australian Financial Review (AFR) mới đây cho biết tập đoàn SunRice, doanh nghiệp phân phối gạo lớn nhất của Australia sẽ hợp tác với các nhà nghiên cứu Australia và Việt Nam để phát triển một giống lúa mới giúp nông dân địa phương thích ứng với biến đổi khí hậu và mang lại cơ hội mới cho việc tăng xuất khẩu gạo từ đồng bằng sông Cửu Long. Ảnh minh họa: TTXVN Theo… Continue readingPhát triển giống lúa mới đối phó với biến đổi khí hậu

Uỷ ban Nhà nước người Việt Nam ở nước ngoài đón tiếp đoàn công tác VBAA

Sáng 23-06, đoàn công tác Hội doanh nhân Việt nam tại Australia đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Uỷ ban Nhà nước người Việt Nam ở nước ngoài tại thành phố Hà Nội. Đón tiếp đoàn công tác VBAA là ông Đặng Trần Phong, Phó Chủ nhiệm, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN), Bộ Ngoại giao. Ngoài ra, còn có nguyên Đại sứ Việt nam tại Australia,… Continue readingUỷ ban Nhà nước người Việt Nam ở nước ngoài đón tiếp đoàn công tác VBAA

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm