Chính Phủ Australia khởi động Chương trình Viện trợ Trực tiếp năm 2017-2018

Sunday, 13/08/2017, 13:33 PM

Từ thứ Ba ngày 15-8, Đại sứ quán Australia tại Hà Nội bắt đầu tiếp nhận hồ sơ cho Chương trình Viện trợ Trực tiếp của Chính phủ Australia (DAP) dành cho các dự án tại các tỉnh phía Bắc đến Thừa Thiên – Huế trong năm 2017-2018.

– Chính phủ Australia dành các khoản viện trợ nhỏ tối đa 60.000 đô la Australia cho các tổ chức phi chính phủ, nhóm cộng đồng và các đoàn thể hoạt động phi lợi nhuận khác để họ có thể thực hiện các dự án phát triển quy mô nhỏ hướng đến mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế cho những cộng đồng kém may mắn.

Trong năm 2017-2018, Chương trình DAP Hà Nội sẽ ưu tiên những dự án có giá trị lớn, và những dự án có tiếp cận sáng tạo đối với những thách thức phát triển tồn tại trong một thời gian dài. Hạn nhận hồ sơ (trực tuyến) là thứ Sáu ngày 29-9-2017.

Dự án cung cấp mũ bảo hiểm cho học sinh trường tiểu học Nguyễn Trãi, huyện Bắc Quang, Hà Giang

Chương trình Viện trợ DAP Hà Nội mang tính cạnh tranh cao, các đơn đề xuất phải đáp ứng yêu cầu đề ra trong Hướng dẫn Chương trình DAP và tuân thủ yêu cầu trong mẫu đơn đề xuất.

Đề nghị các đơn vị có quan tâm đọc hướng dẫn và điền mẫu đơn trực tuyến, hoặc bản tiếng Anh hoặc bản tiếng Việt, theo đường link https://dap.smartygrants.com.au/DAPHanoiEnglish2017-18 cho mẫu đơn tiếng Anh; và https://dap.smartygrants.com.au/DAPHanoiVietnamese2017-18 cho mẫu đơn tiếng Việt.

Để biết thêm về Chương trình DAP hoặc hướng dẫn điền hồ sơ trực tuyến, vui lòng liên hệ hội đồng xét duyệt DAP qua emailDap.Hanoi@dfat.gov.au hoặc 024 37740116.

Theo newsvietuc

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Nước Mỹ ra sao khi Trump kiên quyết rút khỏi TPP?

Việc Trump rút khỏi TPP phản ánh quan điểm về chủ nghĩa bảo hộ của ông, khiến nhiều đồng minh như Nhật Bản và Australia thất vọng, nhưng tạo ra cú huých lớn cho Trung Quốc. Tổng thống Trump phát biểu ở Phòng Bầu dục. Ảnh: Bloomberg. Một trong những hành động đầu tiên ở Nhà Trắng của Trump là giữ đúng cam kết với cử tri Mỹ bằng việc ký quyết định hành pháp… Continue readingNước Mỹ ra sao khi Trump kiên quyết rút khỏi TPP?

Không muốn bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền nhờ APEC, đại gia “Đường bia” xây dự án căn hộ khách sạn đồ xộ 2,5 ngày một tầng

Doanhnhanvietuc – Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hoà Bình chia sẻ khi đi các nước ông nhận thấy muốn du lịch phát triển phải đáp ứng được 3 yếu tố, đầu tiên là mua sắm (shoping) được, hai là giá phòng phải rẻ và ba là ăn uống phải hợp khẩu vị. Điều đó như kim chỉ nam mà vị CEO của Hoà Bình Group –nhiều người vẫn thường gọi là… Continue readingKhông muốn bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền nhờ APEC, đại gia “Đường bia” xây dự án căn hộ khách sạn đồ xộ 2,5 ngày một tầng

Australia đầu tư 5 tỷ USD xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng năng lượng tái tạo

Chính phủ Australia ngày 21/12, cam kết đầu tư 4,7 tỷ AUD (3 tỷ USD) để phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng năng lượng tái tạo ở bang New South Wales (NSW). Các phương tiện di chuyển trên đường phố tại Sydney, Australia ngày 10/5/2020. Ảnh: THX/ TTXVN   Chính phủ Australia ngày 21/12, cam kết đầu tư 4,7 tỷ AUD (3 tỷ USD) để phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng… Continue readingAustralia đầu tư 5 tỷ USD xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng năng lượng tái tạo

Australia triển khai chương trình mua lại nhà dân tại các vùng bị lũ lụt

Australia vừa công bố khoản kinh phí 800 triệu AUD (560 triệu USD) để mua lại nhà của người dân tại các khu vực ven sông bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt trong những tháng đầu năm 2022. Cảnh ngập lụt sau những trận mưa lớn tại Lismore, bang New South Wales, Australia, ngày 31/3/2022. Ảnh: AFP/TTXVN Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, Chính phủ Australia vừa công bố một khoản kinh phí 800… Continue readingAustralia triển khai chương trình mua lại nhà dân tại các vùng bị lũ lụt

Kinh tế Việt Nam năm 2017: Cơ hội cất cánh!

Năm 2017, Quốc hội đã thông qua chỉ tiêu GDP phải tăng khoảng 6,7%, tốc độ tăng giá tiêu dùng bình quân khoảng 4%; Tổng kim ngạnh xuất khẩu tăng khoảng 6 – 7%… Nhiều mảng sáng Về tổng thể, năm 2017, bức tranh kinh tế Việt Nam sẽ tiếp tục các động lực tăng trưởng đã tích lũy từ năm trước và có thể nhận thêm nhiều xung lực mới và cơ hội mới,… Continue readingKinh tế Việt Nam năm 2017: Cơ hội cất cánh!

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm