KFC ra mắt thương hiệu điện thoại thông minh tại Trung Quốc

Monday, 17/07/2017, 11:16 AM

Doanhnhanvietuc – Dòng điện thoại này mang tên KFC Huawei 7 Plus, màu đỏ và in hình logo của “cha đẻ” Colonel Sanders.

Kỷ niệm 30 năm hoạt động tại thị trường Trung Quốc, hãng gà rán KFC đã ra mắt dòng điện thoại phiên bản giới hạn mang thương hiệu riêng với sự kết hợp cùng nhà sản xuất smartphone Huawei.

Cụ thể, KFC đã tuyên bố thỏa thuận hợp tác với Huawei thông qua một bài đăng trên tài khoản chính thức Weibo vào ngày thứ 6. Đoạn video trên tài khoản Weibo của KFC đã nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác ngày càng phát triển của cả hai thương hiệu kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1987.

KFC bắt đầu mở cửa hàng đầu tiên tại Trung Quốc nằm gần Quảng trường Tiananmen ở thủ đô Bắc Kinh vào tháng 11/1987. Hiện tại, Yum China – công ty sở hữu các thương hiệu gồm KFC, Pizza Hut và Taco Bell đã có hơn 7.600 nhà hàng trên khắp cả nước.

Huawei là công ty thiết bị viễn thông nổi tiếng với các dòng điện thoại thông minh được thành lập năm 1987 tại Thâm Quyến. Công ty xếp vị trí thứ 3 về thị phần sản xuất điện thoại thông minh toàn cầu trong quý thứ 4 của năm 2016.

Dòng điện thoại ra mắt kỷ niệm cột mốc 30 năm của KFC lần này có thiết kế màu đỏ mang tên KFC Huawei 7 Plus, có in hình logo “cha đẻ” hãng gà rán là Colonel Sanders.

Ngoài ra, phiên bản giới hạn này có cài sẵn ứng dụng điện thoại của KFC và 100.000 “K dollar” (một loại tiền ảo trên ứng dụng KFC của Trung Quốc). Chiếc điện thoại này cũng có thể truy nhập K-music – một chức năng mới trên ứng dụng KFC.

Khoảng 5.000 chiếc sẽ được ra mắt với giá 1.099 NDT (tương đương 161,91 USD) và sẽ được bán tại cửa hàng của hãng trên trang mua sắm Tmall từ ngày 13/7.

Theo trí thức trẻ

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

Trung Quốc ép gạo Việt ngậm trái đắng: Lại nhìn Campuchia

“Chỉ có chuyển sang kinh doanh cạnh tranh mới giảm lệ thuộc vào thị trường TQ, còn không vẫn cứ phải dựa vào các hợp đồng tập trung”. Chiêu bài ép giá không mới PV:- Vừa qua, Trung Quốc đã ra Nghị định thư về yêu cầu kiểm dịch thực vật đối với việc xuất khẩu gạo và cám gạo từ Việt Nam sang Trung Quốc theo đường chính ngạch, dưới sự giám sát của Tổng… Continue readingTrung Quốc ép gạo Việt ngậm trái đắng: Lại nhìn Campuchia

Chuyện lạ ở Trung Quốc: Không chỉ chứng khoán mà gia súc, rau cỏ đều có thể… lên sàn

Doanhnhanvietuc – Từ gia súc đến hoa cỏ, các sàn giao dịch đang mọc lên ở khắp nơi trên đất nước Trung Quốc. Và sự đầu cơ cũng vậy. Nhiều khả năng, cứ có một thứ mà người ta mua bán được, thì Trung Quốc sẽ tạo ra một sàn giao dịch cho thứ đó. Và ví dụ mới nhất là Sàn giao dịch Lừa. Giúp định giá nông sản, kim loại và hóa chất, các… Continue readingChuyện lạ ở Trung Quốc: Không chỉ chứng khoán mà gia súc, rau cỏ đều có thể… lên sàn

Cherry Trung Quốc 90 ngàn đồng/kg bán tràn lan

Doanhnhanvietuc – Cherry Trung Quốc đang được các chủ hàng bán buôn trên “chợ mạng” với giá 450.000 đồng/thùng 5kg (90.000 đồng/kg), còn mua số lượng lớn giá chỉ còn 430.000 đồng/thùng. Song, khi ra thị trường bán lẻ, loại cherry này biến mất không một dấu tích. Ở thị trường Việt Nam, cherry hay còn gọi là quả anh đào, vốn được xem là loại quả sang chảnh phục vụ cho giới nhà giàu dưới… Continue readingCherry Trung Quốc 90 ngàn đồng/kg bán tràn lan

Vì sao nhà đầu tư Trung Quốc đổ tiền mua tài sản Australia?

Doanhnhanvietuc – Các nhà đầu tư Trung Quốc đang mạnh tay thâu tóm nhiều tài sản ở Australia, từ nhà cửa đến cảng biển và nông trại… Theo hãng tin CNBC, có một xu hướng đặc biệt đáng chú ý: đầu tư của Trung Quốc vào ngành nông nghiệp Australia đã tăng từ mức 300 triệu USD lên mức hơn 1 tỷ USD trong vòng một năm qua. Một phần nguyên nhân dẫn tới xu… Continue readingVì sao nhà đầu tư Trung Quốc đổ tiền mua tài sản Australia?

Quốc gia bé nhỏ với chỉ 5,6 triệu dân này đang sở hữu ngành nông nghiệp nổi tiếng đến mức Trung Quốc cũng phải lấy đó làm tiêu chuẩn học hỏi

Dù nghèo tài nguyên thiên nhiên và có khí hậu lạnh giá, ngành nông nghiệp của Đan Mạch vẫn nổi tiếng thế giới đến mức Trung Quốc phải lấy mô hình nước này làm chuẩn. Đan Mạch là một nước nhỏ với 5,6 triệu dân và chi phí lao động khá cao, dẫu vậy quốc gia này lại có thế mạnh về nông nghiệp, một ngành kinh tế truyền thống. Hiện Đan Mạch sản xuất… Continue readingQuốc gia bé nhỏ với chỉ 5,6 triệu dân này đang sở hữu ngành nông nghiệp nổi tiếng đến mức Trung Quốc cũng phải lấy đó làm tiêu chuẩn học hỏi

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm