Tâm sự: Bắt quả tang tại trận hành khách Trung Quốc tự ý lục túi người khác trên máy bay tại Đà Nẵng

Monday, 07/11/2016, 14:27 PM

Khi máy bay chuẩn bị cất cánh, một hành khách phát hiện người Trung Quốc lục túi xách của mình. Vị khách nước ngoài bị cảnh cáo về hành vi trên và chuyến bay trễ hơn một giờ.

Chiều 6/11, lãnh đạo Trung tâm An ninh hàng không (Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng) xác nhận một người Trung Quốc có hành vi lục túi xách của hành khách khác. Đây là nguyên nhân khiến chuyến bay của Vietnam Airlines từ Đà Nẵng đi Hà Nội bị trễ.

Theo đó, 11h45 cùng ngày, chuyến bay VN166 chuẩn bị khởi hành từ sân bay Đà Nẵng đi Hà Nội thì anh Phạm Thế Phương (quê Ninh Bình) ngồi ở số ghế 29G phát hiện túi xách của mình để trên ngăn hành lý bị người ngồi ghế 29O lục lọi nên tri hô.

Kết quả hình ảnh cho khach trung quốc trên máy bay

Tiếp viên trên chuyến bay bắt quả tang và tiến hành lập biên bản ngay tại chỗ đối với hành khách có hành vi này là Zhang Hui (quốc tịch Trung Quốc). Zhang Hui bị đưa xuống máy bay và bàn giao cho lực lượng an ninh.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định hành khách người Trung Quốc này có hành vi lục túi xách của người khác. Do chưa có cơ sở khẳng định người này trộm cắp nên lực lượng chức năng nhắc nhở, cảnh cáo vị khách người nước ngoài.

Vụ việc được giải quyết ổn thỏa sau một giờ và chuyến bay VN166 sau đó mới được lệnh cất cánh. 

Theo newsvietuc

Rate this post

Leave your comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin nên xem

“Vua của các vụ IPO” Trung Quốc bị kết tội tham nhũng

Doanhnhanvietuc – Yao Gang, cựu Phó chủ tịch và là người quyền lực thứ 2 ở Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc (CSRC), vừa bị buộc tội tham nhũng. Cuộc điều tra kéo dài 2 năm của cơ quan cảnh sát chống tham nhũng Trung Quốc cho thấy Gang “vi phạm kỷ luật đảng” đồng thời bị kết tội “lạm dụng quyền lực để chuộc lợi và nhận một khoản tiền hối lộ khổng… Continue reading“Vua của các vụ IPO” Trung Quốc bị kết tội tham nhũng

Nước Mỹ ra sao khi Trump kiên quyết rút khỏi TPP?

Việc Trump rút khỏi TPP phản ánh quan điểm về chủ nghĩa bảo hộ của ông, khiến nhiều đồng minh như Nhật Bản và Australia thất vọng, nhưng tạo ra cú huých lớn cho Trung Quốc. Tổng thống Trump phát biểu ở Phòng Bầu dục. Ảnh: Bloomberg. Một trong những hành động đầu tiên ở Nhà Trắng của Trump là giữ đúng cam kết với cử tri Mỹ bằng việc ký quyết định hành pháp… Continue readingNước Mỹ ra sao khi Trump kiên quyết rút khỏi TPP?

Trung Quốc giáng “đòn knock-out” vào thị trường tiền ảo

Doanhnhanvietuc – Trung Quốc sẽ chặn tất cả các trang web liên quan đến giao dịch tiền ảo và phát hành tiền ảo lần đầu (ICO), bao gồm cả các trang web nước ngoài. Động thái này được xem là “đòn knock-out” nhằm dập hoàn toàn thị trường tiền ảo ở Trung Quốc. “Để ngăn chặn rủi ro tài chính, Trung Quốc sẽ đẩy mạnh các biện pháp nhằm chặn bất kỳ trang web trong… Continue readingTrung Quốc giáng “đòn knock-out” vào thị trường tiền ảo

Cú sốc kinh tế mang tên Trung Quốc: Tại sao Đức vẫn phát triển mạnh trong khi Mỹ gặp nhiều khó khăn?

Kể từ khi gia nhập WTO, sự phát triển của Trung Quốc đã tác động tiêu cực đến nhiều quốc gia, nhưng Đức lại là trường hợp ngoại lệ.  Theo nghiên cứu “The China Syndrome: Local Labor Market Effects of Import Competition in the United States” của Autor vào năm 2013, việc Trung Quốc gia nhập vào WTO vào năm 2011 đã có tác động sâu sắc đến việc làm và lương của những lao… Continue readingCú sốc kinh tế mang tên Trung Quốc: Tại sao Đức vẫn phát triển mạnh trong khi Mỹ gặp nhiều khó khăn?

Trung Quốc cảnh báo Australia “ăn nói cẩn thận”

Giới chức Trung Quốc cảnh báo Australia “ăn nói cẩn thận” trong vấn đề Biển Đông đồng thời kêu gọi Canberra nỗ lực nhằm duy trì “sự phát triển bền vững và lành mạnh” trong quan hệ quân sự giữa hai nước. Trung Quốc hy vọng Australia sẽ hạ giọng trong vấn đề tranh chấp Biển Đông cũng như thận trọng trong các động thái quân sự, một đại diện cấp cao của quân đội… Continue readingTrung Quốc cảnh báo Australia “ăn nói cẩn thận”

Tin cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm